fbpx

Dichung.vn tuyển TNV hỗ trợ người khuyết tật tại Hà Nội – Deadline 6/10/2013

Bạn là sinh viên, học sinh hay người đi làm? Bạn mong muốn được đóng góp cho các hoạt động xã hội? Bạn muốn được tiếp xúc và hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người khuyết tật? Bạn muốn đi chung để tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và có những người bạn mới!!!

Dichung.vn là một trong những doanh nghiệp xã hội cung cấp các giải pháp đi chung xe trên nền tảng trực tuyến và di động.

luyện thi toefl,thi toefl ibt,luyen thi toefl,toefl ibt,thi toefl,học toefl,hoc toefl,đề thi toefl,toefl reading,ôn thi toefl ibt,hoc thi toefl,luyen thi ielts,thi ielts,học ielts,hoc ielts,học thi ielts,ôn thi ielts,ielts reading,hoc thi ielts,hoc sat,luyen thi sat,thi sat,hoc sat o dau,học sat,luyện thi sat,kì thi sat,ki thi sat,thi gmat

Dự án Đi chung cho người khuyết tật (http://nkt.dichung.vn/) được thành lập vào tháng 06/2013 với mục đích hỗ trợ người khuyết tật có thêm một phương thức di chuyển khi cần đi lại.

Hiện tại sau giai đoạn vận hành thử nghiệm, dự án đang tuyển các bạn tình nguyện viên tham gia hỗ trợ và đi chung với người khuyết tật tại khu vực thành phố Hà Nội . 

1. Lợi ích
– Làm việc với các tổ chức xã hội, cộng đồng và các đối tác của chương trình, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng hoạt động xã hội.
– Tham gia các chương trình giao lưu, các khóa đào tạo kỹ năng dành cho TNV của chương trình.
– Nhận được chứng nhận của chương trình và Dichung.vn

2. Cách thức nộp hồ sơ: 
– Đăng ký trực tiếp tại: http://bit.ly/Dichung_TNV_yboxvn

3. Deadline: 06/10/2013
 

Nguồn: YBOX