fbpx

CLB YVS Hà Nội tuyển thành viên – Deadline 30/9/2013

Bạn yêu thích Tư Duy, Tranh luận, Hùng Biện?
Bạn năng động, nhiệt tình, sáng tạo và muốn tham gia tổ chức các chương trình cho giới trẻ?
Bạn muốn tự tay làm những bộ hồ sơ dự án và đi xin tài trợ từ các đối tác khó tính?
Hay chỉ đơn giản, bạn muốn tận hưởng những giây phút thú vị trong một môi trường mới mẻ?
 
Vậy còn chần chừ gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội đến với đợt tuyển thành viên của chúng tôi – CLB YVSHanoi

 
luyện thi toefl,thi toefl ibt,luyen thi toefl,toefl ibt,thi toefl,học toefl,hoc toefl,đề thi toefl,toefl reading,ôn thi toefl ibt,hoc thi toefl,luyen thi ielts,thi ielts,học ielts,hoc ielts,học thi ielts,ôn thi ielts,ielts reading,hoc thi ielts,hoc sat,luyen thi sat,thi sat,hoc sat o dau,học sat,luyện thi sat,kì thi sat,ki thi sat,thi gmat
Có thể các bạn đã nghe nói đến chúng tôi rất nhiều, qua chương trình IChallenged, cuộc thi BNW hay những workshop chia sẻ kĩ năng cùng Tâm Việt Groups..Những đó chỉ là một trong số rất nhiều chương trình chúng tôi đã, đang và sẽ làm. Để mở rộng quy mô các hoạt động và đưa YVS trở thành một trong những tổ chức lớn trong giới trẻ, chúng tôi cần bạn – những người trẻ tràn đầy đam mê và nhiệt huyết. 
 
Vậy bạn có đủ tự tin để trở thành một trong những mãnh ghép của YVS?
 
Câu trả lời là: "Có" nếu…
– Bạn có được sự nhạy bén, linh hoạt và ham học hỏi để xây dựng những kế hoạch TRUYỀN THÔNG hiệu quả
– Bạn tự tin rằng mình có khả năng ăn nói hay một ngoại hình ưu nhìn để thuyết phục được những nhà TÀI TRỢ khó tính (nhưng cũng vô cùng hào phóng)
– Bạn có khả năng tổ chức và đầu óc logic, bạn ứng biến nhanh với những tình huống chỉ ban SỰ KIỆN mới gặp phải
 
Nếu bạn "Có" ít nhất một trong ba điều trên, thì xin chúc mừng, bạn chính là người chúng tôi cần. Tuy vậy, bạn vẫn phải trải qua 2 vòng thử thách vô cùng cam go để trở thành một thành viên của YVSHanoi. 
 
Vòng 1 (15/9 – 30/9): Đơn đăng kí – Các bạn tải tập tin về theo đường link sau, điền vào "Đơn đăng kí thành viên YVS Hà Nội" và gửi đơn đăng kí vào hòm mail: yvshanoi@gmail.com 
 
Vòng 2 (5-6/10): Phỏng vấn – Thông tin chi tiết sẽ được thông báo qua email cho các bạn được chọn
Đến với YVS, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân, đồng thời cũng có cơ hội tiếp xúc và làm việc cùng các chuyên gia nổi tiếng. Đến với YVS, mỗi thành viên là một sắc màu, một cá tính riêng, nhưng tất cả đều hòa chung để vẽ nên một bức tranh YVS tràn đầy màu sắc của sức trẻ và nhiệt huyết.
 
Hãy tặng cho quãng đời sinh viên của bạn những kỉ niệm đáng nhớ bằng việc tham gia cùng chúng tôi trong đợt tuyển thành viên này. Tôi và bạn – chúng ta hãy cùng nhau góp sức mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội!
 
Thông tin chi tiết xin liên hệ
Hotline: Trung Hiếu – 01675.934.609