fbpx

Hội thảo GMAT-GRE & Admissions Advice for Master Programs. Ngày 22/11/2014

Nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt Summit và Sinh Viên, bao gồm Tuần lễ ưu đãi (5/10-12/10), Workshop Beat The IELTS Writing & Speaking (26/10), Hội thảo GMAT-GRE & Admissions Advice for Master Programs giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về bài thi GRE và GMAT, bí quyết luyện thi GRE và GMAT, và chiến lược nộp hồ sơ xin học bổng cao học. 

Qua hội thảo, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi chiến lược ôn thi thông minh và đầy hiệu quả của các khách mời và nhận được lời khuyên hữu ích hoặc câu trả lời cho những vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình ôn luyện GMAT và GRE cũng như chuẩn bị hồ sơ xin học bổng du học cao học các ngành MBA, Tài Chính, Kinh Tế, Marketing, KHTN & KHXH…

  • Thời gian (dự kiến): 14h00 – 16h30 ngày 22/11/2014
  • Địa điểm: Trụ sở Summit, Tầng 2 Toà nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/GAAdvice

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả & khách mời:

  • Đội ngũ cố vấn du học chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm của Summit, tốt nghiệp các trường top ĐH tại Mỹ, bao gồm: Harvard, Williams, Middlebury.
  • Giảng viên GMAT và GRE cấp cao tại Summit và các bạn đã đạt thành tích cao trong kỳ thi GMAT và GRE, điểm thi trong top 1% – 5% thế giới, và nộp hồ sơ cao học thành công.

Hội thảo hoàn toàn miễn phí và giới hạn cho tối đa 80 bạn tham dự, vì vậy các bạn hãy đăng ký sớm để giữ chỗ, Summit sẽ đóng form khi đủ số lượng người tham dự.

THAM KHẢO

Lịch khai giảng các khoá luyện thi tại Summit