fbpx

[24/04/2018, 18:00] Info Session- Gặp gỡ với đại diện trường ĐH Duke Kunshan

Học gần vẫn lấy được bằng tốt nghiệp trường top Mỹ cùng cơ hội học bổng lớn! ĐH Duke #9 NU Hoa Kì đã có chi nhánh ở Tô Châu, Trung Quốc – Duke Kunshan. Đại diện tuyển sinh của trường sẽ giao lưu tại Hà Nội ngày 24/04/2018.

 

Du học Mỹ là ước mơ của nhiều bạn học sinh Việt Nam, tuy nhiên khoảng cách giữa hai quốc gia và chi phí cao khiến nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh cân nhắc nhiều trước khi apply.

Hội thảo “Cơ hội nhận học bổng của ĐH Duke – xếp hạng 9 nước Mỹ  & học tập tại khuôn viên Kunshan, Trung Quốc” là cơ hội cho các bậc phụ huynh và học sinh đang học cấp 3 có mong ước du học tại Mỹ với top trường cao nhưng còn ngại địa lý xa xôi, chi phí học đắt đỏ tìm hiểu các thông tin bổ ích về chương trình học giúp học viên lĩnh hội một giáo dục tinh hoa và thuần thục cả tiếng Anh và tiếng Trung.

Thời gian: 18h, thứ Ba, ngày 24/4/2018 tại Summit, tầng 2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

info session- dh duke kushan
Các bậc PH và các bạn HS hay nhanh tay đăng ký tham dự hội thảo tại đây (hạn đký: 23/4/2018)
Ngoài cơ hội tìm hiểu về học bổng toàn phần học phí để tham gia học tập, lấy bằng ĐH Duke tại phân hiệu châu Á tại Côn Sơn, Thượng Hải của trường, học sinh và phụ huynh tham gia chương trình sẽ được:
  • Lắng nghe những thông tin hữu ích từ quá trình đọc hồ sơ xét tuyển của Đại diện tuyển sinh Duke đã xét duyệt trên 1000 hồ sơ từ học viên châu Á
  • Tiêu chí đánh giá hồ sơ của các nhà tuyển sinh khắt khe của ĐH Duke Kunshan
  • Ngành học phù hợp và cơ hội việc làm cao khi học ĐH Duke Kunshan
  • Cơ hội nhận học bổng trực tiếp lên đến 100% học phí từ chính ĐH Duke Kunshan.
  • Học cách xây dựng những bài luận hay và profile (“chân dung”) hấp dẫn, gây ấn tượng với hội đồng tuyển sinh
  • Thu thập những chiến lược nộp hồ sơ và xin học bổng hiệu quả, không chỉ cho Duke mà cho những các đại học uy tín khác!

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nền kinh tế Châu Á, thời gian gần đây, các ĐH top đầu Mỹ đã bắt đầu “xoay trục” về khu vực sôi động này, mở ra cơ hội mới cho các học sinh toàn cầu. Nhiều ĐH đã mở thêm chi nhánh tại các quốc gia khác như ĐH New York NYU cũng có cơ sở ở Thượng Hải, Abudabi, và Canergie Mellon ở Qatar… Không nằm ngoài xu hướng đó, ĐH Duke, top 9 ĐH Mỹ cũng đã xây dựng thành công chi nhánh Duke- Kunshan tại Tô Châu, Thượng Hải.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Russell Davis- Giám đốc tuyển sinh sinh viên quốc tế tại Đại học Duke Kunshan

Russell Davis là Giám đốc tuyển sinh sinh viên quốc tế tại Đại học Duke Kunshan, phân hiệu của Đại học Duke ở Châu Á. Đại học Duke Kunshan được thành lập năm 2014 tại Côn Sơn, Trung Quốc, ngay bên ngoài Thượng Hải. Duke Kunshan hiện đang giảng dạy bốn chương trình sau đại học và đang chào đón lớp học đầu tiên của sinh viên đại học trong chương trình Giáo dục khai phóng (liberal arts) bốn năm vào mùa thu này. Sinh viên trong tất cả các chương trình nghiên cứu của Đại học Duke Kunshan ở cả Trung Quốc và Đại học Duke ở Hoa Kỳ, và sau đại học đều được cấp bằng của Đại học Duke.

Từ năm 2005 đến năm 2016, Ông đã dành 11 năm tại trường kinh doanh của Đại học Duke, với cương vị là Phó giám đốc Tuyển sinh. Trong suốt thời gian đó, Russell đã đọc hơn 1000 hồ sơ và phỏng vấn hơn 100 ứng viên, chủ yếu từ các vùng Đông và Đông Nam Á. Trước khi gia nhập Duke Kunshan vào năm 2017, ông làm Cố vấn Tuyển sinh trong một năm, giúp học sinh trung học nộp đơn cho các trường đại học hàng đầu, cũng như giúp đỡ các em ứng tuyển cho các chương trình Thạc Sĩ và Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh khác nhau. Ông đặc biệt thích giúp người nộp đơn hiểu quy trình nộp đơn, và chia sẻ những hiểu biết của mình về những gì các đại diện tuyển sinh tìm kiếm trong những đơn apply hấp dẫn.

Đôi nét về ĐH Duke:

Đại học Duke được thành lập năm 1838, top #9 NU và đứng thứ 20 trong Bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education năm học 2015-2016. Học tập tại Đại học Duke  cho sinh viên rất nhiều con đường để theo đuổi các dự án thông qua khoản tài trợ nghiên cứu, cơ hội du lịch và tham gia nghiên cứu cùng với các giáo sư nổi tiếng.

Theo Huffington Post, Duke University xếp thứ 10 trong số các trường đại học có điều kiện tuyển sinh khó khăn nhất nước Mỹ.

Summit đã có 4 học viên xuất sắc apply thành công vào ngôi trường danh giá này: Nguyễn Thị Cẩm Hà, Nguyễn Tiến Thành, Đào Vũ Quang và Đinh Tuấn Hoàng.

Đăng kí ngay hôm nay để nhận được nhiều thông tin bổ ích (vui lòng đăng ký sớm do chỗ ngồi có hạn)

Đăng kí online:  http://bit.ly/hoithaoDukeKunshan

Đăng kí trực tiếp tại văn phòng Summit:
  • Tầng 2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đăng kí qua điện thoại: 0901 702 889 (101 Láng Hạ) | 0931 160 123 (32A Đại Cồ Việt)

Hạn đăng kí: 23/4/2018