fbpx

Học bổng tiếng Anh & du học “Summit Scholar 2020”

Summit là tổ chức uy tín được nhiều học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh học thuật, luyện thi các kỳ thi chuẩn hóa và xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh, đặc biệt là Mỹ. Summit đang có kết quả đào tạo tiếng Anh chuẩn hóa và du học Mỹ tốt nhất Việt Nam suốt 10 năm qua. 

Với sứ mệnh “Nuôi dưỡng Tài năng Việt” và nhân dịp sinh nhật 10 năm, Summit tiếp tục mở đơn chương trình Học bổng thường niên “Summit Scholar 2020”. Chương trình sẽ cung cấp rất nhiều suất học bổng lên tới toàn phần khóa học tiếng Anh TOEFL/ IELTS/ SAT/ACT & gói Tư vấn Du học Mỹ giá trị cao cho những bạn học viên chuẩn bị lên lớp 10 ,11 và lớp 12/ “gap year” niên khoá 2020 – 2021 có thành tích xuất sắc.

Các Summit Scholar sẽ được cố vấn trực tiếp về lộ trình luyện thi chuẩn hóa & chiến lược hồ sơ apply bởi các cố vấn giàu kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp từ các ĐH Ivy League, ĐH Liberal Arts hàng đầu để hiện thực hóa nguyện vọng đi du học tại các Đại học hàng đầu của Mỹ.

1. ĐỐI TƯỢNG:

Học sinh lên lớp 10, 11 & 12/ gap year đang học tập ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam hay nước ngoài đều có thể tham gia xét tuyển, Summit có cung cấp các chương trình đào tạo và tư vấn từ xa cho học sinh không học tập được ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

2. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN:

  • thành tích học tập tốt (vì học bổng có tính cạnh tranh cao nên điểm trung bình môn tối thiểu của các bạn nên là 8.5)
  • Nền tảng tiếng Anh tốt (thông thường các Summit Scholar có điểm thi thật/ thi thử tại Summit IELTS > 7.0, TOEFL > 90, SAT > 1400, ACT > 32 hoặc cao hơn rất nhiều tại thời điểm nộp hồ sơ). Nếu chưa có điểm thi chính thức có thể đăng ký thi thử tại Summit để được đánh giá khả năng tiếng Anh.
  • Ưu tiên các bạn có giải thưởng cấp quận, thành phố, toàn quốc, quốc tế. Các ứng viên năng động, có các thành tích lãnh đạo, kinh nghiệm tham gia các hoạt động cộng đồng.
  • Ưu tiên các bạn có thêm tài năng đặc biệt về thể thao, nghệ thuật.

3. HÌNH THỨC XÉT HỌC BỔNG:

  • Bước 1: Nộp hồ sơ và đăng ký qua link: bit.ly/scholarSM2020
  • Bước 2: Các thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ được hẹn lịch để tham dự kỳ thi thử online các môn SAT/ACT, TOEFL/ IELTS nếu chưa có các điểm thi chính thức.
  • Bước 3: Phỏng vấn với Hội đồng cố vấn của Summit nếu vượt qua vòng hồ sơ.

Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

LƯU Ý CHUNG: HỌC BỔNG NÀY KHÔNG CỘNG GỘP VỚI BẤT KÌ ƯU ĐÃI, HỌC BỔNG NÀO KHÁC

Thành tích đào tạo của Summit:

ĐIỂM CHUẨN HÓA SIÊU KHỦNG CỦA HỌC VIÊN SUMMIT:

#KỶ_LỤC: 2 bạn 9.0/9.0 IELTS, 2 bạn 119/120 TOEFL, 4 bạn 1580/1600 SAT format mới, 1 bạn 36/36 & 2 bạn 35/36 ACT!  

Hàng trăm học sinh đạt điểm SAT thuộc top 1% thế giới 

75% học sinh các lớp trung cấp & nâng cao đạt điểm từ 7/9.0 đến 9/9.0 IELTS

Trên 75% học sinh các lớp trung cấp – nâng cao đạt 100-119 điểm TOEFL sau khoá học  

Tìm hiểu xem những nhân tài này là ai và các bạn ấy cảm nhận thế nào khi theo học tại Summit: https://summit.edu.vn/testimonial/

HỌC VIÊN SUMMIT ĐƯỢC CHÀO ĐÓN BỞI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CÔNG TY HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ

Summit đứng số 1 Việt Nam về số lượng học viên được nhận vào các ĐH Ivy League, top 30 và top 50 ĐH Mỹ, ĐH top 5 Canada.

Cả hai học viên bậc cử nhân người Việt Nam nhập học Stanford năm 2018 đều là học viên Summit

Ba học viên Summit được nhận vào Yale, Stanford, Dartmouth, Brown (mỗi trường*)

Bốn học viên Summit được nhận vào ĐH Princeton, MIT, Duke (mỗi trường*)

Năm học viên Summit được nhận vào ĐH Williams (ĐH #1 Liberal arts của Hoa Kỳ) *

Bảy học viên Summit được nhận vào ĐH Columbia, Cornell (mỗi trường*)

Tám học viên Summit được nhận vào ĐH Rice

Chín trong số các công ty hàng đầu ở Mỹ học viên Summit được mời làm việc sau tốt nghiệp là: Goldman Sachs, Bank of America, Deloitte, Ernst & Young, Facebook, Google, Microsoft, Amazon, Airbnb…

* Thống kê cho 6 năm gần nhất

Xem danh sách những niềm tự hào mới nhất của Summit trong mùa apply 2019-2020: https://summit.edu.vn/summit-hn-thanh-tich-apply-dh-top-my-xuat-sac-cua-hoc-vien-summit-mua-2019-2020/