fbpx

VietMBA – Hanoi tổ chức coffee chat với anh Đoàn Quốc Huy – Stanford MBA ngày 17/9/2014

Summit xin thông báo về hoạt động sắp tới của VietMBA – 1 đối tác thân thiết của Summit.

Đầu mùa hè đến giờ, Activation Team Hà Nội của diễn đàn VietMBA đã tổ chức các buổi coffee chat với các anh chị đang theo học MBA ở những trường kinh doanh hàng đầu thế giới, đó là buổi gặp gỡ với chị Vân – Wharton và anh Đức – Harvard. Tháng 9 này, AT Hà Nội rất vui mừng khi mời thêm được một vị khách mời đặc biệt nữa đến từ ĐH Stanford – anh Đoàn Quốc Huy.

Link đăng kí: http://bit.ly/VietMBA-09-2014
Thời gian: 19h30 thứ 4, ngày 17/09/2014
Địa điểm: VietMBA sẽ thông báo qua email đến các bạn đăng kí thành công
Lưu ý: VietMBA sẽ chọn lọc bản đăng kí tham gia của các bạn để gửi email thông báo địa điểm và thời gian chính xác.

Thông tin về khách mời – anh Đoàn Quốc Huy

Sinh ra ở Việt Nam, đến năm 4 tuổi anh Huy sang sinh sống và học tập tại Balan. Sau đó anh qua Mỹ học Trung học và Đại học. Tốt nghiệp tại University of Southern California năm 2005, anh quay về Việt Nam và làm tại BIM Group. Tại đây anh đã giữ chức Executive Vice President và giúp công ty tăng trưởng hơn 350 triệu đô la trong khoảng thời gian ngắn.

Đến năm 2010 anh là CEO và cũng là người đồng sáng lập Lifestyle JSC hoạt động dưới những thương hiệu nổi tiếng như Elite fitness, TiNiWorld và ZPizza. Đồng thời anh là Giám đốc ủy quyền của Mekong Aviation SJC. Năm 2013 anh theo học MBA tại Stanford.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh Huy vẫn thu xếp thời gian và nhận lời làm speaker cho VietMBA. Đặc biệt, vị khách mời này rất mong muốn giúp đỡ, hướng dẫn và định hướng các bạn theo đuổi con đường MBA trong buổi coffee chat sắp tới.

Chi tiết về buổi coffee chat: xem tại đây.

Nguồn: diễn đàn VietMBA