fbpx

Summit Junior – Dã ngoại Hè 2015 – Về với thiên nhiên. Hạn đăng ký: 18/8/2015

Mùa hè đến mang theo ánh mặt trời rực rỡ và những cơn mưa rào mát rượi. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các học sinh có những trải nghiệm sống động, đầy màu sắc bên ngoài ô cửa sổ lớp học. Mong muốn đem đến cho học sinh những trải nghiệm ý nghĩa nhất về thế giới xung quanh, giúp các con học tiếng Anh bằng những phương pháp mới lạ mà hiệu quả, Summit (http://www.summit.edu.vn) tổ chức buổi dã ngoại Hè 2015 với chủ đề “Về với thiên nhiên” dành cho các học sinh cấp 2.

Summit là trung tâm tiếng Anh và tư vấn du học có bề dày nhiều năm luyện thi tiếng Anh học thuật chuyên sâu cho các học sinh trường Ams, chuyên ngữ, chuyên sư phạm, tổng hợp… và các trường cấp 2 và cấp 3 hàng đầu của Hà Nội, với nhiều lứa học sinh được nhận vào các đại học hàng đầu của Hoa Kỳ như Harvard, Princeton, Yale, Chicago, Pennsylvania, Brown… Chương trình tiếng Anh học thuật Summit Junior được phát triển mới mục tiêu giúp các học viên nâng cao khả năng tiếng Anh học thuật, say mê học ngoại ngữ và khát khao khám phá thế giới xung quanh.

Trong mùa hè này, “Về với thiên nhiên” là cơ hội để các con tách khỏi thế giới màn hình, tách khỏi các kết nối ảo, tương tác số để trải nghiệm đời sống thực. Các con được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, êm đềm vùng ngoại ô Ba Vì – một vùng đất có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái động thực vật phong phú, nền nông nghiệp phát triển và lưu giữ được nhiều nét văn hoá Bắc Bộ. Các con được trực tiếp quan sát, trải nghiệm, cảm nhận về thế giới xung quanh thông qua các hoạt động HỌC MÀ CHƠI, CHƠI MÀ HỌC như: Tham quan và tìm hiểu hoạt động của trại chăn nuôi gia súc, khu làng nghề truyền thống; trực tiếp tham gia các hoạt động xay lúa, giã gạo, trồng cây, câu cá, học nấu ăn… như một người nông dân tí hon.

 

(Hình ảnh học sinh đi tham quan khu vườn rau thảo dược)

Điểm đặc biệt của chuyến dã ngoại chính là sự tham dự của các giáo viên bản ngữ của Summit, tất cả các hoạt động sẽ được thực hiện 100% bằng Tiếng Anh. Các con sẽ được học tiếng Anh trong tất cả các hoạt động tham quan, trong khi tát nước, bắt cá và cùng bạn bè chơi các trò chơi dân gian. Như vậy, ngoài lợi ích phát triển các kỹ năng sống, kỹ năng quan sát trong môi trường tương tác với thiên nhiên, gắn bó với đời sống truyền thống, việc giao tiếp 100% bằng Tiếng Anh trong tất cả các hoạt động tham quan và vui chơi sẽ giúp các bé có được vốn từ phong phú và phản xạ Tiếng Anh tự nhiên nhất.

Để giúp các con chuẩn bị tốt cho chuyến đi CHƠI MÀ HỌC, trước ngày khởi hành, các con có một buổi tập trung để nghe phổ biến nội dung chương trình, chia nhóm và được hướng dẫn cách thu thập thông tin để làm báo cáo về chuyến dã ngoại.

Trong khi dã ngoại, các con sẽ được các giáo viên bản ngữ hướng dẫn quan sát, thảo luận và ghi chép các số liệu, thông tin phục vụ cho báo cáo.

Sau chuyến đi, các con sẽ thực hiện báo cáo tổng kết về những cảm nhận và kiến thức mà các con thu thập được. Báo cáo có thể được thuyết trình bằng tranh vẽ, bằng các sản phẩm thủ công hoặc bằng thuyết trình trực tiếp. Trong buổi thuyết trình này, các phụ huynh sẽ được mời tham dự để trực tiếp chứng kiến sự trưởng thành của con, nắm bắt tình hình học tập và lắng nghe những cảm nhận của các con sau buổi dã ngoại.

Thông tin chi tiết chương trình:

1. Địa điểm: Trang trại “Ba Vì Homestead” – Khu du lịch văn hóa cách Vườn Quốc Gia Ba Vì 3Km, cách Hà Nội 65Km.

2. Thời gian: Từ 8h00 đến 19h00 ngày Chủ Nhật, 23/8/2015

3. Đối tượng tham gia: Các học viên Summit Junior và người thân; Các học sinh từ lớp 5 đến lớp 9 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

* Vì chương trình sử dụng 100% Tiếng Anh nên các học sinh không thuộc Summit Junior sẽ phải đạt điểm yêu cầu trong 1 bài kiểm tra test của Summit (làm bài Test miễn phí).

4. Mức phí: 1.200.000vnd/Học sinh.

  • Đăng ký trước ngày 15/08/2015 giảm ngay 20% chỉ còn: 950,000vnd/học sinh (Giá tour đã bao gồm phí bảo hiểm du lịch cho các thành viên)

  • Hạn nhận đăng ký chậm nhất: 18/8/2015 (Dừng đăng ký nếu hết chỗ trước thời gian này)

5. Các hoạt động – 100% sử dụng Tiếng Anh:

  • Tham quan Đồi Chè, Nhà Đất và Tham gia các hoạt động nông nghiệp: Hái Chè, sao Chè, Tát nước gầu sòng, xay lúa, giã gạo, úp nơm bắt cá, chăn nuôi trồng trọt, lớp học nấu ăn, nướng cá…

  • Trực tiếp tham gia các hoạt động nông nghiệp: Tát nước gầu sòng, xay lúa, giã gạo, úp nơm bắt cá, chăn nuôi trồng trọt…

  • Tham gia các trò chơi dân gian tập thể: kéo co, bịt mắt đánh trống, ….

  • Tham gia các hoạt động năng khiếu như: Hội hoạ, tô tượng, nặn đất, tập hát bài hát tiếng Anh….

  • Trực tiếp tham gia nấu ăn và thưởng thức các thành quả nấu ăn của mình như: Nướng cá bằng rơm, tráng bánh cuốn..

6. Lịch trình cụ thể:

  • 17 -> 19h thứ 7, ngày 22/8/2015: Tập trung tại VP Summit – 101 Láng Hạ để nghe phổ biến nội dung chương trình, phân chia nhóm và được hướng dẫn cách thu thập thông tin để làm báo cáo bằng Tiếng Anh sau buổi dã ngoại.

  • 7h30 ngày 23/8/2015: Tập trung tại VP Summit – 101 Láng Hạ xuất phát đi Ba Vì. 19h30 đoàn về đến Hà Nội, phụ huynh đón các con tại VP Summit về nhà. Kết thúc chuyến đi.

  • Từ 14h00 đến 17h00 ngày 30/8/2015: Từng nhóm học sinh sẽ lần lượt báo cáo thuyết trình bằng Tiếng Anh về cảm nhận và những kiến thức thu thập được sau chuyến dã ngoại. Các phụ huynh sẽ được mời tham dự phần thuyết trình của các con.

*Chương trình có sự tham gia của các thầy cô Summit, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên chuyên nghiệp chuyên phụ trách hoạt động du lịch văn hóa giáo dục của Ba Vì Homestead.

7. Cách thức đăng ký:

 Phụ huynh vui lòng cung cấp đầy đủ những thông tin sau:

     *Họ tên con/Ngày tháng năm sinh

    * Họ tên phụ huynh/ số điện thoại/ địa chỉ mail

 Hình thức đăng ký:

  • Đăng ký qua link: bit.ly/SummitDaNgoai2015 (Summit sẽ điện thoại xác nhận và hướng dẫn)

  • Đăng ký qua Hotline: 04.668.08289/ 04.665 74777/ 0972 022 138

  • Đăng ký qua email: info@summit.edu.vn

  • Đăng ký trực tiếp tại VP:  Tầng 2 Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

8. Hình thức đóng phí: Tại Summit và ký bảng nội qui tham gia chương trình.

9. Một vài hình ảnh hoạt động của tour: