fbpx

Bản tin về hội thảo “Cơ hội nhận học bổng của ĐH Duke – xếp hạng 9 nước Mỹ & học tập tại khuôn viên Kunshan (TQ) vào ngày 24/04/2018

Ngày 24/04/2018 vừa qua, hội thảo Info Session: Gặp gỡ với đại diện trường ĐH Duke Kunshan, do trung tâm Anh ngữ Summit tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh. Chương trình đã cung cấp những thông tin hữu ích về việc làm thế nào để: Học gần vẫn lấy được bằng tốt nghiệp trường top Mỹ cùng cơ hội học bổng lớn!

info session Duke kunshan
Buổi Info Session- gặp gỡ đại diện tuyển sinh trường ĐH Duke Kunshan với sự tham gia của đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tham gia

Tại đây, diễn giả Russell Davis là Giám đốc tuyển sinh sinh viên quốc tế tại Đại học Duke Kunshan, phân hiệu của Đại học Duke ở Châu Á, đã chia sẻ rất nhiều thông tin thực tế về trường ĐH Duke Kushan: chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, lớp học, giảng viên, khuôn viên trường, ký túc xá, vị trí địa lý của trường với các khu vực lân cận giúp các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có thể hình dung được tình hình thực tế tại trường.

info session Duke kunshan
Từng là một thành viên của hội đồng tuyển sinh, thầy Russell Davis  đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho việc chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ hiệu quả

Bên cạnh giới thiệu thông tin về trường Duke Kunshan, thầy còn chia sẻ những thông tin hữu ích về việc làm thế nào để chuẩn bị được một bộ hồ sơ du học tốt mà có thể nổi bật trong vô vàn các bộ hồ sơ được gửi về từ khắp nơi trên thế giới; làm thế nào để xây dựng những bài luận hay và profile (“chân dung”) hấp dẫn, gây ấn tượng với hội đồng tuyển sinh, khiến các nhà tuyển sinh ấn tượng, và quyết định nhận bạn mà không phải những bạn học sinh xuất sắc khác.

info session duke kunshan 2018
Thầy Russell Davis dành thời gian giải đáp những thắc mắc cho học sinh và phụ huynh

Sau hơn 2 tiếng chia sẻ thông tin và giải đáp các câu hỏi trong hội thảo, thầy Russell Davis vẫn rất nhiệt tình dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của học sinh và phụ huynh.

info session duke kunshan
Có rất nhiều phụ huynh và học sinh đã tham gia buổi hội thảo của Summit

Summit xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã tham dự hội thảo do Summit tổ chức. Summit hy vọng sẽ tổ chức được nhiều buổi hội thảo chia sẻ những thông tin hữu ích về du học Mỹ, giúp các bạn học sinh có thể chinh phục được các đại học Top đầu nước Mỹ.