fbpx

Bản tin hội thảo “Bí quyết chinh phục các chương trình MBA hàng đầu” vào ngày 23/04/2018

Hội thảo “Bí quyết chinh phục các chương trình MBA hàng đầu” – Cơ hội giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh chương trình MBA của ĐH Top 9 Mỹ, do trung tâm Anh ngữ Summit tổ chức đã diễn ra tốt đẹp vào ngày 23/04/2018.

Tại buổi hội thảo, diễn giả Russell Davis- cựu giám đốc tuyển sinh quốc tế của ĐH Fuqua – top 11 MBA program tại Mỹ, đã chia sẻ những chiến lược apply xin học bổng MBA vào chương trình MBA tại các trường ĐH hàng đầu Mỹ.

hội thảo MBA 23/04/2018
Diễn giả Russell Davis- cựu giám đốc tuyển sinh quốc tế của ĐH Fuqua – top 11 MBA tại Mỹ, đang chia sẻ những thông tin hữu ích về chiến lược apply vào các chương trình MBA tại Mỹ.

Tại đây các bạn tham dự biết về cách chọn chương trình MBA phù hợp, tầm quan trọng của điểm GMAT, bài luận, kinh nghiệm phỏng vấn, chiến lược nộp hồ sơ apply vào các đại học hàng đầu tại Mỹ.

hội thảo MBA 23/04/2018
Tại sao ngay bây giờ bạn nên quan tâm tới chương trình MBA, và làm thế nào để được học tập trong nền giáo dục tiên tiến của Hoa Kỳ

Sự tham gia của nhiều bạn trẻ đã chứng minh sự quan tâm tới chương trình đào tạo sau đại học nói chung và chương trình học tập tại Mỹ- một trong những nền giáo dục tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

hội thảo mba 23/04/2018

Summit xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn đã tham dự chương trình hội thảo do Summit tổ chức. Summit hy vọng buổi hội thảo đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!