fbpx

[HN] Tổ chức giáo dục Summit hợp tác chiến lược cùng Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội

Chiều ngày 26/04, Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội đã tổ chức lễ kí kết hợp tác chiến lược cùng Tổ chức giáo dục Summit. Sau thỏa thuận hợp tác này, Ngôi Sao Hà Nội sẽ có được sự đồng hành của Summit trong hoạt động đào tạo ngoại ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh nhà trường.

Tham dự lễ ký kết, về phía Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Đức Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Hoàng Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường; cô Khuất Thị Thanh Nhàn- Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Trung Kiên – Thành viên Ban Giám hiệu; cô Lương Hiền Trang – Trưởng dự án THPT Ngôi Sao Hà Nội; cô Lương Mỹ Hạnh – Trưởng phòng Nhân sự. Về phía Tổ chức giáo dục Summit có sự hiện diện của cô Đỗ Thị Thanh Hà – Giám đốc Điều hành; cô Lê Diệu Linh – Phó Giám đốc, Cố vấn trưởng Khóa viết luận & Chương trình tư vấn du học; cô Cồ Minh Huyền – Phó phòng Học thuật. Buổi lễ cũng có sự tham dự của quý khách mời, quý thầy/cô đến từ trường, khoa, phòng, ban của 2 đơn vị.

Tại lễ ký kết, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, cô Nguyễn Thị Vân Trang chia sẻ: “Chương trình Tiếng Anh & du học là một trong những chương trình mà Ngôi Sao Hà Nội đặt mục tiêu phát triển một cách bài bản và chất lượng dành cho học sinh. Việc học sinh Ngôi Sao Hà Nội được học tập chương trình chất lượng do Ngôi Sao Hà Nội kết hợp với Summit triển khai cũng sẽ là cơ hội rất tốt để các con có thể nâng cao kĩ năng Tiếng Anh, đồng thời phát triển toàn diện về những kĩ năng mềm khác & chuẩn bị cho quá trình du học. Trong quá trình hợp tác giữa Summit và Ngôi Sao Hà Nội, hai bên có thể cùng xây dựng chương trình Tiếng Anh & du học thực sự bài bản và chuyên biệt để trang bị hành trang du học tốt nhất cho các con học sinh”.

Cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng nhà trường Ngôi Sao Hà Nội

Thay mặt Tổ chức giáo dục Summit, cô Đỗ Thị Thanh Hà – Giám đốc Điều hành tổ chức phát biểu: ”Summit hy vọng với chương trình hợp tác chiến lược tới đây, Summit sẽ tiếp tục phát triển được những điểm mạnh về luyện thi chuẩn hóa và chương trình tư vấn du học. Từ đó, Summit sẽ hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng học sinh ưu tú, giúp mang đến lộ trình học tập về tiếng Anh cũng như những cơ hội du học tốt và phát triển nhất các con học sinh Ngôi Sao Hà Nội.”

Cô Đỗ Thị Thanh Hà – Giám đốc Điều hành Summit Education

Việc xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội và Tổ chức giáo dục Summit là quyết định phù hợp với định hướng phát triển và mục tiêu giáo dục cho cả hai tổ chức trong giai đoạn phát triển mới, cùng nhau nâng cao chất lượng giáo dục cho thế hệ học sinh của Nhà trường.

Chúc cho sự hợp tác giữa Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội và Tổ chức Giáo dục Summit ngày càng bền chặt, mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên theo đúng kỳ vọng hợp tác đã đặt ra.

Các bạn xem thêm những hình ảnh đẹp của buổi ký kết tại: Tổ chức giáo dục Summit hợp tác chiến lược cùng Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội