fbpx

Trần Hoài An – 8.0 IELTS

Lúc đầu, mình chỉ có ý định tự luyện IELTS ở nhà rồi mới đi thi. Nhưng sau một cú điện thoại, mình quyết định đến Summit HCM thi thử để xếp lớp. Vì là lần đầu làm đề, mình đã gặp không ít khó khăn và vì quá tự mãn, kết quả mình nhận được khiến mình có chút bức bối, thậm chí là không phục. Nhưng sau khi nghe lời khuyên từ mấy chị tư vấn, mình quyết định dẹp cái tôi qua một bên và cố gắng học tập, khắc phục tại khóa IELTS 6.5 này.
Và quả thật như mong đợi, gần 2 tháng học luyện thi IELTS tại Summit HCM, mình đã đạt được một con điểm 8.0. Lúc đầu kỹ năng đọc của mình rất kém vì mãi cứ không phân biệt được giữa False với Not given. Nhưng nhờ cô Phương luôn tận tình nhắc nhở, nhấn mạnh cho mình hiểu, điểm số mình cải thiện rất nhiều. Mình cũng rất biết ơn thầy Scott vì thầy đã giúp mình vượt qua kỹ năng Writing. Mặc dù thầy rất bận nhưng luôn luôn góp ý chi tiết và rất tận tâm khi sửa lỗi bài viết giúp mình.
Và mình cũng rất cảm ơn mấy chị của Blue Mountain vì luôn quan tâm nhắc nhở mình trong quá trình học. Đã có lần vì mưa to quá, thấy áo mình ướt hết, một chị đã liền đưa mình một cái áo mới của Summit HCM để mặc. Chỉ là một chiếc áo thun bình thường thôi nhưng mình cảm thấy rất vui. Khóa học IELTS tại Summit HCM vừa qua quả thật đã mang lại cho mình nhiều kỷ niệm đáng nhớ.