fbpx

[03/03] The Starry Night Sky – Bầu trời sao, sự kiện phi lợi nhuận vì trẻ em tự kỷ, nhiều hoạt động hấp dẫn, miễn phí vé vào

Cơ hội tham gia hoạt động ngoại khóa xem triển lãm, xem phim bằng tiếng Anh & nhiều hoạt động vui chơi, lại giúp nâng cao ý thức cộng đồng, giáo dục các con đồng cảm với trẻ bị tự kỷ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Bầu trời sao là dự án phi lợi nhuận của CLB ASD.
Summit rất vui được làm đơn vị hỗ trợ truyền thông cho sự kiện đặc biệt ý nghĩa này.

Starry Night Sky – Bầu trời sao – Thấu hiểu trẻ tự kỷ

Starry Night Sky – Bầu trời sao là một sự kiện phi lợi nhuận nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em tự kỉ, với các hoạt động giải trí, văn hoá, nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Lấy cảm hứng từ kiệt tác Starry Night của hoạ sĩ đại tài Van Gogh, BTC của Starry Night Sky muốn truyền tải thông điệp: Cũng như những vì sao trên bầu trời đêm, mỗi em nhỏ đều toả sáng theo một cách riêng, và trẻ em tự kỉ cũng vậy. Các em cũng có những tâm hồn riêng, tài năng riêng, và chúng ta cần phải thấu hiểu, tôn trọng và trân quý mỗi vì sao ấy.

Hoạt động chính của sự kiện là triển lãm tranh vẽ của các trẻ em tự kỉ từ tổ chức Tòhe – một tổ chức xã hội được thành lập từ năm 2006 với mục đích hỗ trợ các em nhỏ thiệt thòi tiếp cận và tham gia các sân chơi sáng tạo nghệ thuật miễn phí. Hơn 30 bức tranh của trẻ tự kỉ và các trẻ em hoàn cảnh khó khăn khác sẽ được trưng bày tại triển lãm, tạo thành một chuyến hành trình nghệ thuật giúp người tham gia khám phá vẻ đẹp tâm hồn cũng như năng khiếu hội hoạ của các em.

Bên cạnh đó, đến với Starry Night Sky, các em nhỏ còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giải trí xuyên suốt với các trò chơi boardgame như Rút gỗ, bài UNO, xếp chữ Scrabble, hay các hoạt động giải trí như vẽ Henna, tô tượng,… Đặc biệt, các em cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các tiết mục âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc và tham gia những suất chiếu phim miễn phí với những bộ phim hoạt hình ngắn đã được BTC tuyển chọn kĩ lưỡng.

Ngoài ra, đến với sự kiện, mọi người cũng có thể tham gia mua bánh ngọt do các trẻ em tự kỉ từ Trung tâm Sao Mai tự tay làm hay các sản phẩm handmade của tổ chức Tòhe, góp phần gây quỹ hỗ trợ cho các em.

Cuối cùng, không thể bỏ qua địa điểm tổ chức của Starry Night Sky: không gian văn hoá Ơ kìa Hà Nội – một không gian văn hoá tinh tế, độc đáo với vườn cây xanh rờn, thoáng mát, một quán cà phê nhỏ xinh, một phòng chiếu phim mini, được sáng lập bởi nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, người từng gây tiếng vang lớn với tác phẩm điện ảnh ‘’Đập cánh giữa không trung’’. Không gian giàu chất thơ của Ơ kìa Hà Nội chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho chương trình.

>>>Đăng kí tham dự chương trình tại: http://bit.ly/SNS-0303

???Sau đây là lịch trình cụ thể của Starry Night Sky – Bầu trời sao:

Thời gian: 9h – 16h Chủ nhật (03/03/2019)

(Khung giờ chiếu phim hoạt hình ngắn: 9h30 – 10h30 và 14h30 – 15h30);

Địa điểm: Không gian Ơ Kìa Hà Nội – ngõ 639, ngách 39, số nhà 39 Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội (BTC sẽ cung cấp biển báo và người chỉ dẫn cụ thể).

Quý phụ huynh xem chỉ đường tại đây https://g.co/kgs/m3K1LE

⭕️⭕️⭕️Sự kiện miễn vé vào cổng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

BTC rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng để sự kiện có thể thành công tốt đẹp và góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cộng đồng. Xin trân trọng cảm ơn!

—————————

Đăng kí tham dự chương trình tại: http://bit.ly/SNS-0303

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
+ 0853534045 (Phan Hưng)

+ 0849635889 (Ngọc Điệp)