fbpx

[10/03] Hội thảo “Chia sẻ thông tin về rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em” – Lắng nghe chuyên gia về hội chứng rối loạn phát triển dễ gây nhầm lẫn!

Tự kỷ không phải là bệnh – Tự kỷ chỉ là một hội chứng! Đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu mình đã hiểu đúng về hội chứng tự kỷ? 
Hãy cùng Summit tham gia ngay hội thảo hoàn toàn miễn phí “Chia sẻ thông tin về rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em” để lắng nghe chuyên gia và chẳng ngại chung tay, góp sức giúp đỡ những thiên thần của Trung tâm Sao Mai.

???Hội thảo ‘’Chia sẻ thông tin về rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em’’ là một dự án cộng đồng với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về chứng tự kỷ ở trẻ em và đưa ra lời khuyên cho các phụ huynh có con tự kỷ về các quá trình chẩn đoán, can thiệp, chăm sóc và hỗ trợ trẻ. Đồng thời, hội thảo sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho các bạn sinh viên y khoa thích thú và muốn tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này. Hội thảo được đồng tổ chức bởi tổ chức giáo dục Summit và CLB Y khoa của tổ chức Nuôi dưỡng nhân tài.

✅Thời gian: 9h – 11h Chủ Nhật (10/03/2019)
✅Địa điểm: Tổ chức giáo dục Summit (101 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội)

Xem chỉ đường tại đây: http://bit.ly/2NHlBvG

Đăng kí tham dự hội thảo tại: bit.ly/SM-1003

GIỮ CHỖ Hội thảo “Chia sẻ thông tin về rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em” – Lắng nghe chuyên gia về hội chứng rối loạn phát triển dễ gây nhầm lẫn!

???Điểm đặc biệt của hội thảo chính là sự xuất hiện của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, đã có nhiều năm nghiên cứu và chăm sóc trẻ tự kỷ:
☑️Bác sĩ Thành Ngọc Minh, Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung Ương;
☑️Bác sĩ Đỗ Thuý Lan – Bác sĩ Chuyên khoa II Tâm thần, Sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Sao Mai – Trung tâm hàng đầu về tư vấn phát hiện sớm và chăm sóc trẻ em khuyết tật trí tuệ, tự kỷ.
☑️ThS. Nguyễn Thị Loan, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt.

Các chuyên gia sẽ làm rõ một số hiểu lầm thường gặp về bệnh tự kỷ, đồng thời trực tiếp giải đáp thắc mắc và chia sẻ một số lời khuyên từ kinh nghiệm làm nghề lâu năm cho các bậc phụ huynh tại hội thảo.

Bên cạnh phần chia sẻ của các chuyên gia, hội thảo cũng sẽ đón chào các vị phụ huynh đã từng có trải nghiệm chăm sóc, hỗ trợ con em mắc tự kỷ với các mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Có những câu chuyện thành công, nhưng cũng có những câu chuyện mới đang ở những bước đầu tiên của cuộc hành trình. Chia sẻ từ chính các vị phụ huynh, những ‘’người trong cuộc’’, sẽ đem lại cho chương trình một cái nhìn chân thực, đa chiều về bệnh tự kỷ.

Đến với hội thảo, người tham gia cũng có thể chiêm ngưỡng các tranh vẽ của trẻ tự kỷ từ tổ chức Tòhe, một tổ chức xã hội được thành lập từ năm 2006 với mục đích hỗ trợ các em nhỏ thiệt thòi tiếp cận và tham gia các sân chơi sáng tạo nghệ thuật miễn phí. Ngoài ra, các phụ huynh và các bạn sinh viên cũng có thể mua và thưởng thức bánh ngọt do chính các trẻ em tự kỷ từ Trung tâm Sao Mai làm, từ đó ủng hộ, khuyến khích tài năng của các em.

—————————-
Đăng kí tham dự hội thảo tại: bit.ly/SM-1003
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
+ 0853534045 (Phan Hưng)
+ 0849635889 (Ngọc Điệp)