fbpx

25/11/2018 NHÀ TÀI TRỢ SUMMIT ĐỒNG HÀNH CÙNG FERMAT TỔ CHỨC “CUỘC ĐUA KỲ THÚ – AMAZING MATHEMATICS RACE” KỲ SỐ 1

Với định hướng hỗ trợ thế hệ trẻ ưu tú của Việt Nam tự tin vươn ra thế giới, tạo cơ hội để các em học sinh hoàn thiện tài năng, nhân cách và tích cực giao lưu kết nối, mới đây, Summit đã trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng Fermat tổ chức “Cuộc đua kỳ thú – Amazing mathematics race” kỳ số 1 về Toán học bằng tiếng Anh dành cho học sinh ở lứa tuổi THCS.

Ngay sau khi mở đơn đăng ký, “Cuộc đua kỳ thú – Amazing mathematics race” đã trở thành một làn sóng thu hút hơn 20 trường THCS trên địa bàn Hà Nội đăng ký tham dự.

Theo đó, các em học sinh tham gia tranh tài đều phải đấu loại trực tiếp trên máy tính để đưa ra kết quả NHANH NHẤT và CHÍNH XÁC NHẤT. Thời gian các em điền đáp án và ghi lại các đáp án khác nhau cũng sẽ được máy tính ghi nhận lại và tính điểm.

Qua 3 vòng thi “Cá nhân”, “Đồng đội”, “Chung cuộc” đầy gay cấn, cuộc thi đã tìm ra được các đội và cá nhân xuất sắc nhất đến từ các trường THCS: Tân Mai, Thành Công, Nguyễn Tri Phương,…

“Cuộc đua kỳ thú – Amazing mathematics race” kỳ số 1 đã khép lại với nhiều cảm xúc khi tạo cho em các học sinh một sân chơi đầy bổ ích và lý thú. Ở đó, các em học sinh thỏa sức bộc lộ những năng khiếu, niềm say mê Toán học, tiếng Anh… Dự kiến số 2 của “Cuộc đua kỳ thú – Amazing mathematics race” sẽ diễn ra vào tháng 12/2018.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh hoạt động kỳ 1 và đừng quên theo dõi fanpage và website Summit để cập nhật các tin tức mới nhất về cuộc thi ???!