fbpx

Hành trang chuẩn bị hồ sơ du học cho học sinh trường QT/boarding

Summit chân thành cảm ơn các PH, HS và các quý báo đài,… đã đến tham dự Hội thảo dành cho PHHS các trường quốc tế/boarding ngày Chủ Nhật ngày 21/03/2021 vừa qua tại Tầng 3, Summit 101 Láng Hạ.

Sự kiện đã tạo cơ hội để phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội lắng nghe các thầy cô cố vấn giàu kinh nghiệm chia sẻ về cách phát huy tối đa lợi thế của việc học trường quốc tế/boarding, và khắc phục những khó khăn mà chương trình học này có thể mang lại trong việc apply vào các ĐH top Anh/Úc/Mỹ/Canada. PHHS còn gặp gỡ những bạn học viên Summit hiện đang là sinh viên các trường ĐH Ivy League và TOP Mỹ, các bạn cũng từng là cựu học sinh trường quốc tế tại VN và boarding school tại Mỹ, nên đã đem đến kinh nghiệm thực tế nhất trong quá trình các bạn chuẩn bị hồ sơ apply du học.

Summit mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng các PHHS và các quý báo đài trong tương lai, nuôi dưỡng và chắp cánh cho các em học sinh, sinh viên tài năng tiếp cận môi trường Tiếng Anh học thuật uy tín, sẵn sàng chinh phục các kỳ thi IELTS/TOEFL/SAT/ACT và săn học bổng trường ĐH TOP Mỹ – Canada.

Tìm hiểu chương trình tư vấn du học 2021-2022, nhận buổi tư vấn du học miễn phí & đặt lịch kiểm tra IELTS/SAT/TOEFL miễn phí: https://summit.edu.vn/1070-4-SM-100321

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA SỰ KIỆN: