fbpx

Bản tin về hội thảo Info Session: Định hướng ngành khi du học & giao lưu với 03 ĐH top đầu Mỹ”: ĐH Union, ĐH Lawrence và ĐH Washington & Jefferson ngày 05/04/2018

Ngày 5/4/2018 vừa qua, hội thảo Info Session: “Định hướng ngành khi du học & giao lưu với 03 ĐH top đầu Mỹ”: ĐH Union, ĐH Lawrence và ĐH Washington & Jefferson” do trung tâm Anh ngữ Summit tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 60 phụ huynh và các bạn học sinh trong thành phố Hà Nội.

Trong buổi hội thảo này, cô Lê Diệu Linh- cố vấn cao cấp của Summit đã chia sẻ những thông tin bổ ích về lựa chọn ngành nghề phù hợp, xây dựng networking với các sinh viên, giảng viên tại trường và cộng đồng du học sinh để tạo điều kiện tốt cho việc xin visa và việc làm tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Có rất nhiều phụ huynh quan tâm và đặt câu hỏi tại buổi hội thảo và đã được cố vấn du học của Summit nhiệt tình giải đáp.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và các em học sinh còn có cơ hội được giao lưu với đại diện tuyển sinh của các trường, nghe giới thiệu về trường, trực tiếp đặt câu hỏi và được các đại diện trả lời ngay tại buổi hội thảo.

Summit xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã quan tâm tới hội thảo. Summit hy vọng sẽ tổ chức được nhiều buổi hội thảo tư vấn để có thể mang nhiều thông tin bổ ích hơn giúp chắp cánh du học Mỹ cho các bạn học sinh Việt Nam.