fbpx

COLLEGE FAIR 2020 CẬP NHẬT THÔNG TIN DU HỌC MỸ-CANADA

Summit chân thành cảm ơn các PH, HS và các quý báo đài, đối tác… đã đến tham dự Summit College Fair 2020 vào 14h30 – 18h Chủ Nhật ngày 12/07/2020 vừa qua tại Tầng 3, Summit 101 Láng Hạ.

Sự kiện đã tạo cơ hội để phụ huynh và các bạn học sinh có cơ hội gặp gỡ đại diện du học sinh vừa trúng tuyển và đang học tập tại 30+ ĐH hàng đầu Mỹ – Canada, kết nối và tìm hiểu sâu thông tin về các trường, kinh nghiệm thi chuẩn hóa và săn học bổng.

Tại Summit College Fair 2020, PHHS đã được gặp các cố vấn du học cấp cao 5-15 năm kinh nghiệm và nghe cập nhật thông tin mới nhất về xu hướng tuyển sinh, cũng như các cơ hội và thách thức cho các du học sinh trước kì học mùa thu 2020 và kì nộp hồ sơ 2020-2021 tới đây, đặc biệt là sau thông báo của Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) về việc du học sinh không thể ở lại Mỹ nếu trường ĐH chuyển sang hình thức học online. 

Cô Trần Phương Hoa, sáng lập viên, Giám đốc điều hành Tổ chức giáo dục Summit, khuyên phụ huynh và học sinh nên bình tĩnh trước thông báo của ICE. Ngay sau thông báo, hai trường hàng đầu là Harvard và MIT đã khởi kiện chính phủ vì đưa ra chính sách làm tổn hại đến nhà trường và du học sinh. Sau đó, nhiều trường cũng lên tiếng để chính phủ thay đổi, đưa ra những hướng dẫn thực tế, cụ thể hơn. Theo cô Hoa, luật mà ICE đưa ra nhằm khuyến khích học sinh, sinh viên không sang Mỹ nếu trường đóng cửa để giảm rủi ro. Cô cho biết thêm các trường cũng sẽ tham vấn với chính phủ để đưa ra phương án tốt nhất bảo vệ sinh viên.

Ngoài ra, PHHS còn có thời gian giao lưu với những gương mặt học sinh THÀNH CÔNG trong mùa tuyển sinh 19-20 vừa qua và đại diện sinh viên Việt Nam theo học trên 30 trường ĐH danh giá của Mỹ – Canada, trong đó có các ĐH Ivy League, MIT, Stanford, Chicago, Vanderbilt, Rice…, trực tiếp đặt câu hỏi và nhận các thông tin giá trị từ các bạn sinh viên đã xuất sắc chinh phục những Hội đồng tuyển sinh khó tính bậc nhất thế giới về quá trình nộp hồ sơ, xin học bổng, cũng như về môi trường học tập và cuộc sống du học sinh. 

Summit mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng các PHHS và các quý báo đài, đối tác trong tương lai, nuôi dưỡng và chắp cánh cho các em học sinh, sinh viên tài năng tiếp cận môi trường Tiếng Anh học thuật uy tín, sẵn sàng chinh phục các kỳ thi IELTS/TOEFL/SAT/ACT và săn học bổng trường ĐH TOP Mỹ – Canada.

Đăng ký nhận buổi tư vấn hồ sơ du học Mỹ miễn phí & nhận cẩm nang du học A-Z: https://bit.ly/TVDH-tu-van-mien-phi

Xem thêm hình ảnh đẹp tại Summit College Fair 2020: