fbpx

Y2D – Tuyển Cộng tác viên tại Hà Nội. Hạn đăng ký: 18/7/2014

Vietnam Youth to Debate (Y2D) là chương trình giáo dục về tranh biện và tư duy phản biện, tập trung (nhưng không giới hạn) vào đối tượng thanh thiếu niên và những người làm giáo dục. Được sáng lập tháng 10 năm 2010, đến nay Y2D được ghi nhận (một cách không chính thức) là chương trình đầu tiên và mức độ tiếp cận cộng đồng lớn nhất trong nước về lĩnh vực này.

Y2D có nhu cầu tuyển 10 cộng tác viên truyền thông (tình nguyện) đang học tập và/hoặc sinh sống tại Hà Nội nhằm quảng bá cho chương trình Hành trình Khởi nghiệp, trong đó có Giải đấu Tranh biện Khởi nghiệp của timviecnhanh.com tại khu vực phía Bắc. Y2D là đối tác triển khai kỹ thuật của dự án này.

1. Quyền lợi: được đào tạo riêng về Tranh biện

2. Yêu cầu: là sinh viên đang học tại Hà Nội hoặc đã ra trường nhưng có mạng lưới sinh viên mạnh tại ít nhất 01 trường ĐH ở Hà Nội. Ham thích và muốn tìm hiểu thêm về Tranh biện.

3. Công việc chính:

* Truyền thông về Hành trình Khởi nghiệp, đặc biệt là Giải đấu Tranh biện thông qua mạng lưới bạn đang/sẽ có

* Thành lập một nhóm tranh biện gồm 3 người (bao gồm cả bạn), và đăng ký tham gia Giải đấu.

Để đăng kí, hoàn thành form: https://docs.google.com/forms/d/19pCtYkKAVwL0fNkcdzism4HFHKN81T__X2Bo0io4n5M/viewform

Buổi định hướng cho những người được lựa chọn sẽ diễn ra vào Sáng Chủ nhật, ngày 20/7/2014 tại Hà Nội. Hãy đảm bảo các bạn thường xuyên kiểm tra email để nhận thông tin thêm sau khi hết hạn đăng ký. Hạn cuối đăng ký là hết ngày 18/7/2014.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ lamlemcms@gmail.com