fbpx

Workshop “KỸ NĂNG VIẾT CV & PHỎNG VẤN” – 14/10/2012

         Bạn mới ra trường và đang muốn xin việc ở một công ty, hay đang là sinh viên nhưng muốn có một công việc part-time làm ngoài giờ đi học? Chắc chắn bạn sẽ phải trải qua quá trình tuyển bao gồm viết CV và phỏng vấn. Vậy làm thế nào để có một CV gây ấn tượng, làm sao để vượt qua những câu hỏi "khó xơi" và thu hút nhà tuyển dụng trong quá trình phỏng vấn?  

          VPV Club gửi tới bạn thông tin về workshop "Kỹ năng viết CV & phỏng vấn" .

Tham gia chương trình, bạn sẽ được gặp, làm quen và học hỏi kiến thức từ chị Đỗ Thị Mai – cán bộ phụ trách nhân sự công ty OSS. Điều đặc biệt là các bạn sẽ được chị Mai trực tiếp sửa CV và tham gia buổi phỏng vấn ảo, bên cạnh đó còn được tham gia những trò chơi và nhận nhiều phần quà thú vị.
 
Thời gian: 2.00 – 4.30 chiều, chủ nhật, 14/10/2012
Địa điểm: Summit education, số 31, ngõ 16, Hoàng Cầu, Đống Đa. 
 
Các bạn hãy nhanh tay gửi CV về địa chỉ: nhansuvpv@gmail.com để được sửa vào buổi workshop (Gửi CV cũng là đăng ký tham gia chương trình) trước 12h trưa ngày 13/10/2012.
Mọi thắc mắc xin liên hệ: nhansuvpv@gmail.com hoặc truy cập vào facebook của VPV Club
 

Mời các bạn tham khảo thông tin tại: 

Email: nhansuvpv@gmail.com
Website: http://vpv.vn/
Facebook: 
VPV Club – Miền Bắc: http://www.facebook.com/vpv.vn 
VPV Club – Miền Nam: http://www.facebook.com/vpv.southclub
Địa chỉ: 
VPV Club – Miền Bắc: Coma6, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
VPV Club – Miền Nam: Số 63, đường 23, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
 
VPV club (Volunteer for Peace Vietnam club ) là một câu lạc bộ dành cho tất cả các bạn thanh niên muốn tham gia vào các hoạt động tình nguyện và giao lưu văn hóa quốc tế. 
VPVclub là nơi giúp cho các bạn có được các cơ hội hoạt động tình nguyện đóng góp cho cộng đồng, tiếp xúc với môi trường giao tiếp quốc tế thông qua hỗ trợ, giao lưu và hợp tác tình nguyện cùng các tình nguyện viên nước ngoài, hiện thực hóa các ý tưởng tình nguyện và nâng cao các kỹ năng của bản thân.