fbpx

Tuyển tình nguyện viên, thành viên nhóm tình nguyện Cỏ ba lá – Deadline 10/10/2012

Bạn nhiệt tình? Bạn muốn trở thành một người năng động? Bạn muốn tham gia các hoạt động tình nguyện ý nghĩa? Bạn muốn góp một phần sức lực của mình vì cộng đồng?
Chúng tôi luôn tin rằng: Hạnh phúc nhiều hơn khi sẻ chia”. Còn bạn thì sao? Bạn có sẵn sàng sẻ chia hạnh phúc của mình cho những hoạt động tình nguyện không? Bạn sẽ là người hạnh phúc nhất nếu bạn sẻ chia nhiều nhất.

Hãy đến với ngôi nhà chung của Cỏ ba lá và đặt cho mình một lựa chọn để sẻ chia hạnh phúc!!!     
Nhằm mục đích mở rộng các hoạt động của nhóm cũng như quy mô hoạt động trong giai đoạn tới, nhóm tình nguyện CỎ BA LÁ thông báo tuyển thêm một số thành viên, cộng tác viên tham gia vào nhóm.                     
luyện thi toefl,thi toefl ibt,luyen thi toefl,toefl ibt,thi toefl,học toefl,hoc toefl,đề thi toefl,toefl reading,ôn thi toefl ibt,hoc thi toefl,luyen thi ielts,thi ielts,học ielts,hoc ielts,học thi ielts,ôn thi ielts,ielts reading,hoc thi ielts,hoc sat,luyen thi sat,thi sat,hoc sat o dau,học sat,luyện thi sat,kì thi sat,ki thi sat,thi gmat                      
 
1. Giới thiệu chung về nhóm Cỏ ba lá
Cỏ Ba Lá là tổ chức tình nguyện hoạt động chính tại thành phố Hà Nội và huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái với đối tượng hướng tới chủ yếu là trẻ em và người dân tộc thiểu số ở vùng núi cao phía Bắc. Hoạt động của nhóm nhận được tài trợ của Tập đoàn FPT, Tổ chức tầm nhìn thế giới (World vision), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan, Thế Hệ Xanh và rất nhiều tổ chức khác trong gần 3 năm qua.
 
Các hoạt động chủ yếu:
   – Dự án “Nâng bước chân trẻ miền núi năm 2010” – giải Mầm nhân ái 2- Tập đoàn FPT, hướng dẫn trẻ em dân tộc thiểu số tại huyện Trạm Tấu tỉnh Yên Bái các kỹ năng cơ bản tự chăm sóc bản thân: rửa tay và đánh răng đúng cách, dạy học, xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất cơ bản tại đại phương…
   – Dự án “Nâng bước chân trẻ miền núi năm 2011” kết hợp với Word Vision (Tổ chức Tầm nhìn Thế Giới) tiếp tục chương trình “Nâng bước chân trẻ miền núi 2010”.
   – Chương trình “Mùa đông ấm Yên Bái năm 2010” tại xã Bản Công và xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu. Chương trình “ Thắp lửa vùng cao năm 2011” tại xã An Lương, huyện Văn Chấn quyên góp hàng tấn quần áo và chăn màn, lương thực, thuốc men cho những người dân tỉnh Yên Bái.
   – Chương trình “Thư viện xanh” xây dựng thư viện sách cho các em nhỏ tại trường tiểu học tại thôn Tà Xùa và Pá Hu, Trạm Tấu, Yên Bái.
   – Chương trình “Hũ Gạo vùng cao” giúp đỡ người một phần gạo cho các em học sinh nội trú có gạo để ăn trong những ngày gia đình các em thiếu gạo.
   – Chương trình “Mùa hè xanh Yên Bái 2010,2011, 2012”
 
Cùng rất nhiều hoạt động khác trong phong trào tình nguyện của thanh niên tại Hà Nội: là khách mời của chương trình “ Ngôi sao ước mơ” trên kênh VTV6 của đài truyền hình Việt Nam, tham gia hội trại Youth Day, hội trại 5/12…
 
Tiếp nối thành công của 1 chuỗi hoạt động, Cỏ ba lá đã xuất sắc lọt vào top 20 nhóm tình nguyên xuất sắc nhất của mạng lưới vì cộng đồng, được vinh danh là một trong 5 tổ chức tiêu biểu trên toàn quốc tại Chim Én 2011 do tập đoàn FPT tổ chức dành cho các nhóm tình nguyện và cá nhân tiêu biểu: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/ton-vinh-10-ca-nhan-to-chuc-thien-nguyen-xuat-sac/.
 
2. Số lượng: 20 người
3.Yêu cầu chung:
  • Là sinh viên năm nhất, năm hai, là học sinh THPT thuộc địa bàn Hà Nội
  • Yêu trẻ em, có khả năng tiếp cận và chơi với trẻ
  • Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc tình nguyện
  • Có sức khỏe tốt, có thể sắp xếp được thời gian để tham gia vào các hoạt động của nhóm trên địa bàn Hà Nội cũng như địa bàn các tỉnh miền núi phía Bắc
  • Tinh thần tự giác cao, có trách nhiệm với công việc, có thể gắn bó lâu dài với nhóm
Tham gia với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội:
  • Tham gia các hoạt động tình nguyện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh miền núi phía Bắc
  • Tham gia giao lưu với các tổ chức tình nguyện khác
  • Thực hành quản lý dự án bền vững
  • Được đào tạo, trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân: giao tiếp, làm việc nhóm…
4.Thời gian:
Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 01/10/2012 đến 10/10/2012
Thời gian phỏng vấn: ngày 14/10/2012
 
Các bạn có mong muốn tham gia làm thành viên, công tác viên của nhóm xin vui lòng điền thông tin vào đơn đăng ký rồi gửi đến địa chỉ email: tinhnguyencobala@gmail.com
Mẫu đơn đăng kí tham gia phỏng vấn vui lòng tải bên dưới  hoặc  bạn có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGpJRW5nNkxKVFpjYmtSMEtrT1lLLVE6MQ#gid=0
 
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Thu Hảo
Phụ trách nhân sự
SĐT: 01656057951