fbpx

[SM] Tham gia chương trình từ thiện miền Trung tháng 10/2020

Hiện nay khắp miền Trung Việt Nam phải hứng chịu trận càn quét của lũ lụt từ rạng sáng 7/10/2020 đến nay. Trong bối cảnh này, cá nhân hay tổ chức trong cộng đồng ở nhiều khu vực, vùng miền đã quan tâm và nỗ lực hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn của lũ lụt.

Tổ chức giáo dục Summit cùng với LumiArt, dự án The Kindness shop, Quỹ thiện nguyện Youth Emergency Response Fund trân trọng kêu gọi sự chung tay góp sức của quý phụ huynh học sinh, mời quý vị tham dự đóng góp bằng 1 trong các hình thức sau:

1. Tham gia tặng quần áo sách vở, đồ dùng học tập, .. cùng The Kindness Shop – fanpage https://www.facebook.com/kindness6886, quý vị có thể chuyển đồ đến quầy lễ tân tại các cơ sở của Summit (địa chỉ ở cuối thư)

2. Tham gia workshop vẽ tranh, gây quỹ từ thiện của LumiArt và Summit tại Link bài viết, ngoài sự kiện cuối tuần này (thứ 7, 24/10) sẽ còn có các workshop cuối tuần khác được tổ chức.

3.  Đóng góp tiền mặt qua Quỹ cứu trợ Youth Emergency Response Fund – fanpage https://www.facebook.com/yerf.vn Hiện dự án đang phối hợp với nhóm “Khoa và những người bạn” gây quỹ và gửi cho sư thầy Thích Thiện Quý – thầy đang trực tiếp hỗ trợ lũ lụt tại miền Trung. Thầy sẽ trao các suất quà hỗ trợ gấp chống đói chống nghèo kẹt lũ như: mì, gạo, nước uống, ưu tiên các cụ già neo đơn, các hộ nghèo, nhà có người tàn tật, đau ốm. Ngoài ra, các hộ chịu thiệt hại nặng hơn sẽ được tặng thêm 1 phần tiền nhỏ để sửa nhà cửa sau bão.
Sư thầy Thích Thiện Quý và nhóm Khoa và những người bạn đã trao được 1000 suất và dự kiến sẽ trao thêm 1000 phần quà cho bà con ở Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị (chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage của Quỹ)

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về địa chỉ sau với nội dung: [Ho ten + ung ho mien Trung]

Ngân hàng: Techcombank Thăng Long
Số tài khoản: 19030396701021
Chủ tài khoản: Lý Thị Mai Phương

Quý vị cũng có thể đóng góp bằng cách đơn giản là tương tác like, love, share status kêu gọi của The Kindness Shop và Quỹ cứu trợ Youth Emergency Response Fund tại các fanpage bên trên.

Các học viên và quý phụ huynh tham gia tặng đồ, đóng góp tiền mặt sẽ đều nhận được Certificate tham dự và cảm ơn từ Summit và các tổ chức đối tác.

Hãy cùng Summit chung tay, góp một phần công sức để giúp đỡ miền Trung thân yêu!

Trân trọng cám ơn quý vị,