fbpx

Summit HCM- Giới thiệu về khóa College Writing & Critical Thinking khai giảng tháng 5/2018

Sau niềm vui được nhận vào các trường đại học ở Mỹ, chắc hẳn các bạn cũng rất muốn bắt tay vào chuẩn bị nền tảng tốt để có thể thành công trong môi trường học đại học năng động và cạnh tranh ở Mỹ.

 

Hàng năm, để hỗ trợ học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học tập ở các trường đại học Mỹ, Summit xây dựng khóa học College Writing & Critical Thinking nhằm giúp học sinh làm quen với một lớp học theo format “first year seminar” ở các trường ĐH ở Mỹ. Đây là lớp học bắt buộc học sinh năm đầu nào cũng phải tham gia.

Khóa học này đòi hỏi học sinh phải kết hợp kỹ năng viết luận nghiên cứu, tư duy phản biện và thuyết trình trước đám đông. Phần lớn các học sinh của chương trình tư vấn tại Summit học khóa học này đã có kết quả rất tốt ở những lớp Viết ở bậc đại học.

khóa học college writingCác bậc PH và các bạn HS vui lòng đăng ký tại đây nhé!

 

Tên lớp học Khai giảng Kết thúc Thời gian – Địa điểm
College Writing & Critical Thinking 1 13/05/2018 29/07/2018 14:00 – 17:00 Chủ Nhật

Ngoài buổi học chính 03 tiếng/ tuần, Summit cũng cung cấp 02 buổi chiều “office hours” – mô phỏng theo mô hình giờ tiếp học sinh của các giáo sư của Mỹ để học sinh có thể lựa chọn mang bài đến nhờ giảng viên chữa, hỏi thêm các phần muốn được giải đáp về bài giảng, phong cách viết và phương pháp nghiên cứu.

Thời gian “office hours”:  16:00 -17:00 thứ 3 và thứ 5

Giảng viên:

Thầy Colm tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành nghệ thuật Visual Arts của đại học Harvard, Mỹ. Thầy tham gia nhiều hoạt động văn chương và nghệ thuật tại Harvard và là cộng tác viên cho tờ báo Crimson nổi tiếng của Harvard. Trước khi đến Việt Nam, thầy từng đảm nhận công việc sáng tạo nội dung cho 1 dự án của Google. Thầy Colm đã hỗ trợ nhiều học viên ôn thi và nộp hồ sơ vào các đại học hàng đầu thế giới. Với sở thích và hiểu biết rộng trong các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, điện ảnh, xã hội học, thầy Colm sẽ hỗ trợ hiệu quả cho học sinh trong việc phát triển ý tưởng và phong cách viết luận sáng tạo.

Đăng kí học:

Quý Phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm tới khóa học, vui lòng đăng kí tại đây

Học phí & Ưu đãi

– Học phí gốc: 20.000.000/khóa

– Ưu đãi 1.000.000đ cho học viên (không tham gia chương trình tư vấn) đăng ký học và hoàn thành học phí trước ngày 06/05/2018

– Ưu đãi 20% học phí đối với học viên đã tham gia các khóa học tại Summit

Điều kiện tham gia

Tiếng Anh ở trình độ nâng cao, tương đương tối thiểu TOEFL 85-90 (đa số các học viên trong khoá mùa hè năm 2017 có trình độ tương đương TOEFL 100+)

Chương trình phù hợp nhất với các bạn đã được nhận vào các trường ĐH của Mỹ và chuẩn bị nhập học. Tuy nhiên, một số bạn du học ở các nước khác hoặc chưa đi học nhưng có kỹ năng viết ở trình độ advanced và rất quan tâm tới lớp cũng có thể đăng ký tham gia nếu còn chỗ.

Để nhận được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Summit:

Đại diện Summit tại TPHCM: Tầng 2, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3

SĐT: 0904 655 300 – 028 6273 6723

Email: infohcmc@summit.edu.vn