fbpx

[Hải Phòng] 24/10: SM x THPT Ngô Quyền – WS: Định hướng tương lai – đường đến ĐH & du học

Summit x THPT Ngô Quyền Hải Phòng 

WORKSHOP: ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI – ĐƯỜNG ĐẾN ĐẠI HỌC & DU HỌC

📅 Thời gian: 7h, thứ Hai ngày 24/10/2022

⭐ Địa điểm: Trường THPT Ngô Quyền – TP Hải Phòng. 

Đại học là một bước ngoặt lớn và ảnh hưởng rất nhiều đến hành trình trong cuộc sống của các bạn học sinh sau này. Hơn hết, đứng trước muôn vàn lựa chọn và cơ hội, việc chuẩn bị hành trang và định hướng vững chắc càng cần thiết để giúp cho các bạn có được những bước đi đúng đắn nhất. 

Thấu hiểu những mông lung và khó khăn gặp phải của các bạn học sinh trong quá trình này, Summit rất vinh hạnh được phối hợp cùng trường THPT Ngô Quyền – TP Hải Phòng tổ chức WORKSHOP: ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI – ĐƯỜNG ĐẾN ĐẠI HỌC & DU HỌC với mục đích cung cấp kiến thức và định hướng giúp các bạn học sinh trường THPT Ngô Quyền có cái nhìn rõ hơn về tầm quan trọng của các loại chứng chỉ tiếng Anh, so sánh lựa chọn học Đại học trong và ngoài nước cũng như chuẩn bị kỹ năng cần thiết để có một hành trình trải nghiệm đáng quý. 

Trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng (Nguồn: sưu tầm)

Với sự góp mặt của các chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm quý giá cho các em học sinh khi phải quyết định lựa chọn hướng đi tiếp theo trên con đường học tập sau cánh cửa THPT. 

🌐 Website: https://summit.edu.vn  ☑️ Inbox: https://m.me/summit.edu