fbpx

Khóa học Advanced Writing “Văn hóa và Xã hội Mỹ” tháng 8/2013

Chương trình học:
Mô phỏng theo một lớp học ở trình độ đại học ở Mỹ, chương trình của khóa học sẽ giúp các học viên làm quen và trau dồi những kĩ năng học tập như suy nghĩ logic, làm việc theo nhóm, thảo luận, thuyết trình, và viết bài luận. Khóa học cũng sẽ giới thiệu các phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn thường được sử dụng trong hệ thống trường đại học ở phương Tây.
 
Năm nay, chủ đề của lớp học sẽ nhấn mạnh vào văn hóa và xã hội Mỹ. Các vấn đề sẽ được nghiên cứu và thảo luận bao gồm những biến đổi xã hội và kinh tế, hệ thống giáo dục, phong tục, truyền thống, và giá trị, văn hóa đại chúng đương đại, phương tiện truyền thông (báo chí, phim ảnh, mạng xã hội…) Tài liệu sử dụng là sách, các bài nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học, bài báo, phim tài liệu, các clip online…

 
CollegeWriting-luyen-thi-toefl-luyen-thi-ielts-hoc-toefl-hoc-ielts-on-thi-toefl-on-thi-ielts
 
Thời gian: 18h30 – 21h00 tối thứ 4 và 14h00 – 16h30 chiều thứ 7 hàng tuần từ 21/8/2013 đến 18/9/2013 (sẽ bao gồm 2-3 buổi chiếu phim và thảo luận)

Địa điểm: Trụ sở Summit, Số 43 Ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Học phí ưu đãi đặc biệt cho tháng 8: 4 triệu đồng/khóa – đóng học phi trước 10/8 giảm 500K 
 
Đăng ký onlinehttp://bit.ly/advancedwriting
Hotline: 0972 022 138
 
Đối tượng tham gia: lớp học đặc biệt thích hợp các bạn trẻ có khả năng tiếng Anh xuất sắc và có mong muốn nâng cao khả năng viết, tư duy, nghiên cứu của mình cũng như tìm hiểu thêm một cách có chiều sâu và tổng thể về nước Mỹ. Trình độ tiếng Anh của học viên cần tương đương TOEFL >80 điểm và IELTS >6.5. Các hv chưa có điểm chuẩn hóa sẽ làm test đầu vào tại Summit.
 
Giảng viên:
Cô Vũ Ngân Hà, tốt nghiệp xuất sắc ĐH Duke (đứng hạng 6 trong các trường National University của Mỹ) và chuẩn bị học thạc sĩ về Khoa học xã hội tại University of Chicago (đứng hàng 4 trong các trường National University của Mỹ) vào tháng 9/2013. Cô Ngân Hà đã từng được học bổng ASSIST cho trung học, học bổng Karsh International tại ĐH Duke, và học bổng University Unendowed Scholarship tại ĐH Chicago. Tại ĐH Duke, cô Hà học 2 chuyên ngành chính là History (Lịch Sử) và Cultural Anthropology (Nhân học văn hóa) và 1 chuyên ngành phụ chuyên nghiên cứu về tiếng và văn hóa Pháp. Cô Hà đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá cho các nghiên cứu về lịch sử tại ĐH Duke và cũng là một trong những sinh viên lãnh đạo rất năng nổ của trường. Khi tham gia dạy khóa học này, cô Hà mong muốn truyền đến cho các bạn học viên niềm đam mê nghiên cứu cũng như xây dựng tư duy phản biện và logic sắc bén qua việc nghiên cứu, viết, thảo luận và thuyết trình.
 
Course description:
Through using analytical tools from the social sciences and humanities, students will learn to engage critically with certain aspects of contemporary American society and culture. Topics include mass media, popular culture, economic changes, politics, rituals and values, and immigration. The course places an emphasis on the diversity of American society and pays special attention to forms of social, racial, gender, economic differences and inequality. It also seeks to demonstrate the multiplicity and complexity of the notion of being an American in the age of globalization.
 
This is a class modeled after American introductory college courses and employs Anglo-American critical approaches to teaching. Course materials will come from newspaper articles, scholarly journal articles, book chapters, movie clips, and online videos. Students will have a chance to work extensively with the materials through oral and written assignments. Specifically, students will be expected to:
• Analyze and respond to complex arguments and questions
• Compare and contrast different perspectives on one issue
• Read academic essays, journal articles, and books in an active and critical manner
• Write clearly and persuasively
• Build foundational academic research and reporting skills
• Become conversant on contemporary issues and debates
 
Assignments include:
• Weekly papers
• Seminar-style discussions
• In-class presentations and group-work
• Movie screening, discussion, and reaction essay
 
Instructor:
Ms. Milkie Vu holds a BA degree with Distinction from Duke University and will be starting a MA in the Social Sciences at the University of Chicago in Autumn 2013. A former ASSIST scholar, she was also the recipient of Karsh International Scholarship at Duke University and University Unendowed Scholarship at the University of Chicago. At Duke, Milkie double majored in History and Cultural Anthropology and minored in French Studies. Milkie won several awards and grants at Duke for her research in history and was also heavily involved in student leadership with cultural organizations on campus. Through teaching this course, she hopes to ignite Vietnamese students’ passion for social sciences and help them acquire necessary critical thinking, writing, research, and presentation skills.

Tham khảo: