fbpx

[HN] 25/08 – 27/08: Khám phá kỹ thuật viết sáng tạo ngôn ngữ Anh cùng “Writing Through”

Bạn tràn đầy ý tưởng và mong muốn thử sức với viết sáng tạo bằng tiếng Anh, nhưng bối rối vì chưa biết các kỹ thuật cơ bản?

Bạn đang băn khoăn về cách tổ chức bài luận apply đại học của mình sao cho sáng tao, cuốn hút hơn?

Hay chỉ đơn giản, bạn tò mò về tư duy văn chương phương Tây so với Việt Nam?

Bạn chắc chắn nên tham gia chuỗi workshop “Khám phá kỹ thuật viết sáng tạo ngôn ngữ Anh cùng “Writing Through” do Summit phối hợp với tổ chức Writing Through vào tháng 8 này!

Khóa học ngắn hạn phù hợp với các bạn học sinh chuẩn bị hồ sơ du học đang cần tìm ý tưởng luận sáng tạo, các bạn học sinh yêu thích sáng tác văn thơ hoặc bất kỳ cá nhân nào muốn làm quen với bộ môn này. Học viên có khả năng tiếng Anh ở mức độ vừa phải, cũng có thể tham gia các buổi workshop của Writing Through. Các buổi học được giảng dạy bởi các giảng viên có chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường ĐH hàng đầu thế giới bằng phương pháp mới, dễ hiểu, dễ tiếp cận.

Bên cạnh kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, học sinh được phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng ngôn ngữ, hướng tới lối tư duy mới. Các tác phẩm của học viên sẽ được trình bày, đánh giá trong buổi học cuối cùng Big Event. Sau khóa học, học viên được nhận chứng nhận từ tổ chức Writing Through.

Đây là một trong những nỗ lực của Summit, là một tổ chức tư vấn du học và đào tạo tiếng Anh học thuật hàng đầu việt Nam, trong việc mang lại các trải nghiệm tốt hơn về việc học viết và lan tỏa tình yêu với văn chương và viết sáng tạo tới cộng đồng các bạn trẻ yêu tiếng Anh và mong muốn chuẩn bị hành trang tốt cho du học. 

1. Lợi ích khi tham gia workshop:

✨Nâng cao kỹ năng viết sáng tạo & tư duy mạch lạc

✨Nâng cao kỹ năng giao tiếp & thuyết trình

✨Trực tiếp thực hành với đề bài và tình huống cụ thể

✨Chứng nhận từ tổ chức Writing Through và được công nhận ở mọi trường ĐH trên thế giới

2. Đối tượng: Học sinh từ 13 tuổi trở lên

3. Hình thức: 

  • Giảng dạy bằng tiếng Anh
  • Tổ chức trực tiếp tại Summit 101 Láng Hạ và có giới hạn số chỗ để đảm bảo chất lượng buổi học
  • 3 ngày học cho 5 thể loại và 1 buổi tổng kết/ mỗi thể loại 90 phút

4. Timeline:

  • Thứ 6 ngày 25/8/2023: 18h – 21h15
  • Thứ 7 ngày 26/8/2023: 13h45 – 17h
  • Chủ nhật ngày 27/8/2023: 13h45 – 17h

5. Chi phí:

  • Đăng ký sớm : 500.000VNĐ
  • Đăng ký thường: 800.000VNĐ

6. Hạn đăng ký:

  • Hạn đăng ký sớm (Early Registration): 20/8/2023
  • Hạn cuối (Regular Decision): 24/08/2023
  • Đăng ký theo form bên dưới:

_________________________________________________

Về Writing Through

Writing Through là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế được thành lập từ năm 2010 bởi Sue Guiney – một giáo viên, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng thế giới. Sue Guiney tốt nghiệp cử nhân tại trường Wesleyan University và có bằng thạc sỹ của trường UNC Chapel Hill. Các tác phẩm của cô được xuất bản và phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, và được đăng tải trên các tạp chí văn học và các tuyển tập văn học nổi tiếng. 

Trong suốt 13 năm thành lập, Writing Through đã tổ chức thành công hơn 158 workshop tại 4 quốc gia (Mỹ, Singapore, Mexico và Campuchia), với gần 2260 học viên, sáng tác ra hơn 2810 tác phẩm văn học. 

Writing Through chú trọng giảng dạy về cách viết sáng tạo (thơ, truyện ngắn, ký sự..) như một công cụ để phát triển kỹ năng tư duy, sự lưu loát trong ngôn ngữ và giúp các bạn học viên tự tin về các kỹ năng mềm hữu ích trong xã hội. 

Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn:

☎️ Hotline Hà Nội: 0769 008 585

☑️ Inbox: https://m.me/summit.edu