fbpx

Hội thảo du học Mỹ dành riêng cho phụ huynh: “Giúp con du học thành công” 23/02/2014

Một mùa nộp hồ sơ vào các trường ĐH ở Mỹ đang qua đi và một mùa nộp hồ sơ mới lại bắt đầu. Summit rất vui mừng khi đợt ED1 (tuyển sinh sớm) vừa qua là trung tâm có tỉ lệ thành công cao nhất cả nước và học viên Summit chiếm 30% tổng số học sinh VN được nhận vào các trường top 50 của Mỹ với học bổng giá trị từ $160,000 đến trên $200,000/4 năm. Việc nộp hồ sơ du học càng cạnh tranh mạnh mẽ và việc chuẩn bị cũng như thời gian nộp hồ sơ đã được đẩy sớm lên rất nhiều. Trong bối cảnh này, vai trò của phụ huynh là rất quan trọng trong việc hỗ trợ các em định hướng và chuẩn bị sớm, bài bản để đạt kết quả như mong muốn.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Summit tổ chức hội thảo đặc biệt  “Giúp con du học thành công” vào chiều Chủ Nhật 23/02/2014 nhằm trả lời các thắc mắc của các bậc phụ huynh về các vấn đề quan tâm hàng đầu như chuẩn bị như thế nào là đủ sớm, cơ hội thành công của con mình có cao không, có thể đạt mức học bổng và nhóm trường nào, định hướng ngành học, chuẩn bị tài chính, visa… Khác với các buổi hội thảo cho học sinh, hội thảo dành riêng cho phụ huynh này sẽ tập trung giải đáp triệt để các băn khoăn của phụ huynh với phần thuyết trình ngắn gọn và phần lớn thời gian cho hỏi đáp.

Thời gian: 14:00-16:00 Chủ Nhật 23/2/2014

Địa điểm: Hội trường 2B, tầng 2,  Nhà B, Viện KHXH VN, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký tại: http://bit.ly/HoiThaoPH

Do số lượng tham dự có hạn nên ưu tiên các phụ huynh đăng kí sớm, trước 17h ngày 22/2/2014.

Đối tượng tham gia: Các bậc phụ huynh có nhu cầu cho con đi du học tại Mỹ các bậc học phổ thông hoặc Đại học (Cử nhân), ưu tiên các phụ huynh có con đang học lớp 10, 11 và các phụ huynh có con đã học tại Summit

Nội dung: Buổi hội thảo được chia làm 2  phần:

  • Phần 1: Tổng quan về quá trình nộp hồ sơ và những điều phụ huynh cần biết
  • Phần 2: Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh về các vấn đề liên quan đến du học như các bước, hoạt động nên làm để cải thiện chất lượng hồ sơ, chọn trường, định hướng ngành học, tài chính, visa…

Diễn giả: Cố vấn Summit và các học sinh, các phụ huynh có con đã nộp hồ sơ du học thành công năm 2013-2014. Các cố vấn bao gồm:

– Chị Trần Phương Hoa – Giám đốc Summit. Chị Hoa nhận học bổng toàn phần tại trường ĐH Middlebury (xếp thứ 4 các trường ĐH Liberal Arts ở Mỹ). Chị là cố vấn giáo dục người Việt đầu tiên phụ trách VP tư vấn miền Bắc của Viện Giáo Dục Quốc Tế Hoa Kỳ – IIE, là diễn giả và cố vấn thường xuyên cho nhiều diễn đàn và tổ chức du học, với 7 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên nghiệp. Chị là một trong số rất ít các chuyên gia tư vấn được tham gia các chương trình đào tạo bài bản của tổ chức EducationUSA và hướng dẫn visa của ĐSQ và có khả năng tư vấn khách quan, chính xác về hệ thống giáo dục, qui trình nộp hồ sơ tất cả các bậc học ở Mỹ.

– Chị Lê Diệu Linh – Phó Giám Đốc Summit. Chị Linh nhận học bổng toàn phần tại trường ĐH Williams (xếo thứ nhất các trường ĐH Liberal Arts ở Mỹ), học bổng toàn phần từ tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Aeon và tốt nghiệp MBA tại ĐH International University of Japan. Chị Linh là giảng viên lớp Viết luận và Chiến lược apply của Summit với  6 năm kinh nghiệm sửa bài luận và tư vấn thành công cho cả bậc Đại học và Cao học của Mỹ.

– Thầy Jakub – Tốt nghiệp ĐH Harvard và là nghiên cứu sinh tại ĐH Berkeley, nơi thầy giảng dạy nhiều khóa học và đạt giải “Thầy giáo xuất sắc năm 2006-2007”. Thầy Jakub đã tư vấn cho rất nhiều bạn sinh viên giành học bổng cả đại học và cao học, bao gồm những chương trình có độ khó cao như ngành luật tại Stanford, và Berkeley hoặc học bổng học tại Harvard và University of Chicago.

*Lưu ý:

– Danh sách các khách mời tham dự sẽ được Summit cập nhật liên tục trên website.

– Các bạn học sinh có thể đăng kí tham dự hội thảo cùng cha mẹ.

THAM KHẢO

Lớp luyện viết nâng cao & chuẩn bị hồ sơ du học từ năm lớp 11

Lớp luyện viết nâng cao & chuẩn bị hồ sơ du học từ năm lớp 11 – Early Prep for Succe – See more at: http://summit.edu.vn/content/lop-luyen-viet-nang-cao-chuan-bi-ho-so-du-hoc-tu-nam-lop-11-early-prep-success#sthash.jGNr27nj.dpuf