fbpx

Học Bổng Toàn Phần Ngành Kinh Doanh Tại Trường Wedminster, UK Hạn đăng kí: 17/10/2014

Chương trình quản trị kinh doanh của đại học Westminter đã được kiểm định bởi hiệp hội MBAs quốc tế và là một khóa học uy tín được nhiều sinh viên theo đuổi. Sinh viên MBA tại đại học Westminster có cơ hội được đi thực tập 8 tuần ở các công ty ngay tại trung tâm London và nước ngoài. Các lĩnh vực học tập bao gồm: Marketing, Quản lý dự án, bán lẻ, Truyền thông, Tài chính, Nhân sự và tổ chức từ thiện…

Năm 2015, nhà trường trao tặng học bổng toàn phần giá trị lên đến 100% học phí cho học viên ngành quản trị kinh doanh. Ứng viên học bổng sẽ được chọn dựa trên khả năng học thuật, thành tích gặt hái được trong sự nghiệp, và tình hình tài chính cá nhân. Chương trình học bắt đầu vào tháng 1 hoặc tháng 9 năm 2015 tại Marylebone – trung tâm London.

Ứng viên phải đăng ký và được nhận vào một chương trình MBA toàn thời gian tại Westminster, niên học 2015 trước khi đăng ký học bổng.

Cách thức nộp hồ sơ: Download và nộp hồ sơ theo link sau: http://www.westminster.ac.uk/study/prospective-students/fees-and-funding/scholarships/apply.

Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2014