fbpx

Học bổng Thạc sĩ ngành Kinh tế Phát triển tại Hà Lan – Deadline 1/1/2013

Rất nhiều nước đang phát triển đang phải gánh chịu sự nghèo đói, kinh tế phát triển chậm, sự chênh lệch lớn về thu nhập và giàu nghèo, đầu tư cho công nông nghiệp thấp và bộ máy nhà nước quản lý chưa sát sao.
Ngành Kinh tế Phát triển cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất, sự nhận thức về chính trị và những kĩ năng phân tích cần thiết để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sự phát triển của kinh tế và mặt khác truyền đạt lại kinh nghiệm của những thành công trước đó. Chương trình học là tổng hợp của mảng kinh tế vĩ mô với những quá trình kinh tế vi mô đáng lưu ý, nhấn mạnh tầm quan trọng của cả kinh tế môi trường toàn cầu lẫn mô hình phát triển của sản phẩm quốc nội.

Ngành học được thiết kế dành cho những cá nhân muốn phát triển sự nghiệp trong khu vực kinh tế công và tư, cụ thể hơn là quản trị công, phát triển quốc tế, phi chính phủ, công ty tư nhân ở những nước đang phát triển.
Sinh viên được chọn lựa giữa hai chuyên ngành:
–          Econometric Analysis of Development Policies
–          The Global Economy
 
The application deadline is July 1 2013 for self-financed students and January 1 2013 for those interested in fellowships. Fellowships are restricted to applicants from a set of developing countries. For more information and to apply, visit www.iss.nl
 
Application Deadline : 1 January 2013
 
Nguồn: Scholarship-link