fbpx

Học bổng Định hướng VNDIRECT. Hạn ĐK: 30/4/2014

Giới thiệu về Học bổng Định hướng VNDIRECT

Chương trình Học bổng Định hướng VNDIRECT năm học 2014-2015 sẽ chính thức nhận hồ sơ từ ngày 01/04/2014

Nêu cao sứ mệnh "định hướng nghề nghiệp cho sinh viên", Học bổng VNDIRECT được xây dựng từ năm 2012, không chỉ giúp hỗ trợ về tài chính, mà còn giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên với mong muốn giúp các bạn thành công hơn trên con đường sự nghiệp. 

Giá trị học bổng:

Sinh viên đạt được học bổng VNDIRECT sẽ nhận được các quyền lợi như sau:
– Học bổng tiền mặt có giá trị lên tới 20.000.000 VND (giá trị học bổng dành cho hai năm học, tương đương 1.000.000VND/tháng cho đến khi sinh viên tốt nghiệp; có đánh giá lại giữa hai năm học).
– Tham gia vào chương trình hỗ trợ định hướng nghề nghiệp qua hình thức "Trải nghiệm nghề nghiệp thực tế" tại VNDIRECT.
– Tham gia cộng đồng VNDIRECT Scholar để mở rộng mạng lưới – thêm cơ hội thành công.
– Được hỗ trợ định hướng nghề nghiệp từ Ban lãnh đạo VNDIRECT. 

Cộng đồng VNDIRECT Scholar

Gồm các bạn sinh viên và cựu sinh viên thông minh, năng động, sáng tạo đã và đang nhận học bổng VNDIRECT. Cộng đồng đang ngày càng lớn mạnh với nhiều hoạt động tình nguyện, giao lưu và thực tập tại công ty. VNDIRECT Scholar giúp kết nối sinh viên và lãnh đạo công ty, tạo điều kiện để các thành viên gặp gỡ và trao đổi về kiến thức, kinh nghiệm cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp. 

Các chương trình mở rộng của Học bổng

Bên cạnh việc trao học bổng cho các sinh viên vượt qua kỳ xét tuyển hàng năm, Chương trình Học bổng định hướng VNDIRECT còn tổ chức nhiều chương trình hội thảo giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm – kiến thức nhằm mang lại hiểu biết cụ thể và cái nhìn rõ ràng về định hướng nghề nghiệp trong nhóm lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán cho tất cả các bạn trẻ quan tâm.
Cụ thể:
– VNDIRECT thường xuyên tổ chức các buổi Hội thảo – Giao lưu định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên tại các trường Đại học.
– VNDIRECT tổ chức chương trình “Trải nghiệm nghề nghiệp thực tế” thông qua các chương trình thực tập tại các phòng/ban trong VNDIRECT.
– VNDIRECT tổ chức các chương trình giao lưu với cộng đồng VNDIRECT Scholars, nơi các lãnh đạo VNDIRECT trực tiếp tư vấn, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm thức tế vói các bạn sinh viên. 

Nguồn: http://hocbong.vndirect.com.vn/