fbpx

[GenD] 30/07: Workshop “Bạo lực học đường – Lắng nghe & vượt qua”

[Hỗ trợ truyền thông]

GenD là một dự án phi lợi nhuận với mục tiêu góp phần xóa bỏ những định kiến, kì thị về giới, tạo nên một xã hội bình đẳng hơn. Tiếp nối lý tưởng và sự thành công của mùa đầu tiên, GenD mùa 2 sẽ xoay quanh về vấn đề “Bạo lực học đường”.

📅 14h00 Chủ Nhật ngày 30/7/2023

📍 Summit Tầng 3, 101 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

👉 Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/ectTrzqnkdjNNvLx6

Từ năm này qua năm khác, bạo lực học đường luôn là một vấn đề nhức nhối đối với học sinh và phụ huynh. Nó tác động tiêu cực đến sức khỏe, tinh thần và nặng hơn là tính mạng của trẻ đang trong độ tuổi hoàn thiện bản thân.

Workshop “Bạo lực học đường – Lắng nghe và vượt qua” sẽ cùng các bậc phụ huynh và học sinh tìm hiểu, chia sẻ và tìm hướng giải quyết cho vấn nạn bạo lực học đường, giúp các bậc cha mẹ và học sinh được trang bị để đối phó với bắt nạt.

Buổi hội thảo sẽ xoay quanh 2 chủ đề chính:

✅ Các loại bạo lực học đường và biểu hiện

✅ Cách giải quyết bạo lực học đường

🌻 Đồng hành cùng phụ huynh và các bạn học sinh trong buổi workshop là bác sĩ Nguyễn Văn Mạnh, một thạc sĩ – chuyên gia tâm lý đã có nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu tâm lý học.

☘️ Tại workshop, cách nhận diện và giải quyết bạo lực học đường sẽ được làm sáng tỏ, đồng thời, các thắc mắc của phụ huynh và học sinh sẽ được giải đáp. Hội thảo là nơi để các phụ huynh và học sinh chia sẻ trải nghiệm của mình và trang bị những kiến thức hữu ích, từ đó hỗ trợ các bạn học sinh trong việc đối phó với vấn nạn bạo lực học đường này.

Nhanh tay đăng kí để giữ chỗ mọi người nhé 💜

—————————–

***Lưu ý: Summit là đơn vị hỗ trợ truyền thông, mọi thông tin chi tiết & thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienam.Gender.Diversity