fbpx

Diễn đàn Giới Trẻ với Doanh Nghiệp Việt Nam 2014 (Hạn đăng kí cuối cùng: 23h59′ ngày 20/12/2013)

Chương trình có sự tham gia tài trợ đồng hành của Summit!!!

 

 I) Tổng quan

 

Diễn đàn quốc tế Giới trẻ với Doanh nghiệp là sự kiện thường niên của tổ chức quốc tế AIESEC với sự tham gia của thanh niên đến từ nhiều quốc gia và đại diện của các tổ chức, tập đoàn khắp thế giới. Ngoài phiên bản quốc tế, AIESEC cũng tổ chức Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp phiên bản quốc gia tại các nước thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào địa chỉ: http://www.youthtobusiness.org

Trong vòng 3 năm qua, Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang tạo nên những tác động tích cực đối với giới trẻ và xã hội Việt Nam.  Nhằm kết nối giới doanh nghiệp và giới trẻ Việt Nam quan tâm đến môi trường kinh doanh hiện nay, một diễn đàn đa chiều giữa các bên đã ra đời để khích lệ các bạn sinh viên chia sẻ suy nghĩ của mình tới các doanh nhân, và giúp các doanh nhân biết được vấn đề của những nhà lãnh đạo tương lai.

Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp tại Việt Nam đã tổ chức lần thứ 5 tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7/2013 với 480 bạn sinh viên trên khắp cả nước và trên 30 doanh nghiệp. Ngày 12/01/2014, sự kiện tại Hà Nội hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thiết thực và bùng nổ hơn nữa.

Dự án "20 người, 1 câu hỏi" của Vietnam Youth to Business Forum 2014: http://www.youtube.com/watch?v=i-YdFBKIsKc

 

II) Khái quát nội dung

ĐỀ TÀI:

"Giới trẻ sáng tạo, thách thức và kết nối doanh nghiệp"

CHỦ ĐỀ:

  • Sáng tạo và đổi mới trong doanh nghiệp – Business Innovation

  • Tinh thần Doanh nghiệp xã hội – Social Entrepreneurship

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

  • 500 bạn sinh viên được tuyển chọn từ các trường đại học, câu lạc bộ và tổ chức trên khắp Việt Nam.

  • 50 đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các đối tác chính thức hiện thời: Unilever, Suntory Pepsico, Techcombank, Microsoft, Urban Station, BeattheGMAT, BOO, Summit Education, J-JOB Recruitment Network và còn nữa.

3 PHẦN CHÍNH TRONG SỰ KIỆN:

  • Business to Youth (B2Y): Các doanh nghiệp sẽ đưa ra các buổi workshop giúp sinh viên trau dồi kĩ năng, hiểu biết của mình về giới doanh nghiệp nói chung và về công ty đó nói riêng. Mỗi bạn sinh viên được tham dự 1 workshop.

  • Youth to Business (Y2B): Các bạn sinh viên tham dự workshop sẽ được chia thành các nhóm nhỏ để cùng nhau thảo luận về thử thách kinh doanh từ phía doanh nghiệp.

  • Youth and Business (Y&B): Các diễn giả đưa ra quan điểm của mình về hai chủ đề của diễn đàn. Đồng thời sẽ có sự đàm thoại trực tiếp giữa sinh viên và diễn giả để các góc nhìn được đa chiều hơn.


III) Lợi ích người tham dự

Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp tại Việt Nam đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội để trình bày những suy nghĩ, quan điểm của mình với những doanh nhân hàng đầu Việt Nam như là một nhân viên tiềm năng, một khách hàng, hay đơn giản như là một công dân Việt Nam.

  • Tại cùng một không gian và thời điểm, diễn đàn đã hội tụ 50 doanh nghiệp và 500 bạn trẻ tài năng cùng chí hướng nhằm mang đến cơ hội networking hiệu quả nhất với mức chi phí phù hợp nhất.

   (Lưu ý: vé vào cửa đã bao gồm 1 suất buffet trưa + 1 suất tea break chiều)

  • Bạn đang nắm trong tay cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng trong mơ của mình. Hãy đến gặp các đối tác của chúng tôi, học hỏi và gây ấn tượng với họ.

  • Chia sẻ suy nghĩ của mình để nhận được lời khuyên, nhận xét trực tiếp từ các diễn giả đầy kinh nghiệm và sẵn sàng nâng đỡ giới trẻ của chúng tôi.

  • Đến và trải nghiệm bầu không khí trẻ, nhiệt huyết và văn hóa hết sức đặc biệt của AIESEC.

Hơn hết hãy cất lên tiếng nói của bạn, như là một nhà lãnh đạo tương lai, cùng với giới doanh nhân, xây dựng đất nước ngày một phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập:

100 đơn đăng kí tham gia sự kiện sớm nhất sẽ nhận được voucher đến từ The Doors Cafe, Nghiêm Hoa Trà hoặc từ SMS Group- Thế Giới  Đồng Phục

Đăng kí tham gia sự kiện: http://y2b.aiesec.vn/registration/