fbpx

Cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ” lần 2 (2014). Hạn đăng kí: 20/11/2014

Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2014, đặc biệt là sự kiện 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014, Báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ” lần 2 dành cho các tác giả dưới 40 tuổi là học sinh, sinh viên, thanh niên… trên toàn quốc. Cuộc thi cũng dành cho các tác giả là người nước ngoài đang sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.

Cuộc thi sẽ tiếp nhận các tác phẩm ảnh có chủ đề Tổ quốc, quê hương, đất nước, con người Việt Nam… được chụp bằng điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy ảnh kỹ thuật số chưa đoạt giải các cuộc thi ảnh cấp tỉnh, thành, quốc gia và quốc tế. BTC khuyến khích những tác phẩm có góc nhìn sáng tạo vừa khơi dậy được lòng tự hào dân tộc của mỗi người trẻ Việt, vừa thể hiện được một Việt Nam đang phát triển với sức trẻ của một thế hệ thanh niên đang ở độ chín và khát khao cống hiến.luyện thi toefl,thi toefl ibt,luyen thi toefl,toefl ibt,thi toefl,học toefl,hoc toefl,đề thi toefl,toefl reading,ôn thi toefl ibt,hoc thi toefl,luyen thi ielts,thi ielts,học ielts,hoc ielts,học thi ielts,ôn thi ielts,ielts reading,hoc thi ielts,hoc sat,luyen thi sat,thi sat,hoc sat o dau,học sat,luyện thi sat,kì thi sat,ki thi sat,thi gmat

Tác phẩm ‘Chiến sĩ trẻ’ đạt giải Nhất cuộc thi ảnh ‘Tổ quốc qua góc nhìn trẻ’ lần 1 (2013) do báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức

Tham gia như thế nào?
Ảnh dự thi phải do chính tác giả chụp có dung lượng tối thiểu 500K (*), gửi về cho BTC theo 3 cách sau:
+ Gửi về địa chỉ toquocquagocnhintre@gmail.com.
+ Gửi tin nhắn trực tiếp đến Zalo Page “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ” trên ứng dụng Zalo (Tải ứng dụng tại đây: http://zaloapp.com/download.html).
+ Ghi vào đĩa CD, gửi về: Cuộc thi ảnh “Tổ quốc qua góc nhìn trẻ”, Báo Sinh Viên Việt Nam, số 5 Hoà Mã, Hà Nội.
Mỗi tác phẩm dự thi cần kèm theo đầy đủ các thông tin cá nhân tác giả, bao gồm: Họ và tên, nơi học tập hoặc làm việc, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email… Tác phẩm dự thi phải có chú thích/thuyết minh (tối đa 200 chữ). Thời hạn nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 5/5/2014 đến hết giờ làm việc chính thức ngày 20/11/2014 (không căn cứ theo dấu Bưu điện). Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi được tổ chức vào tháng 12/2014.

Cơ cấu giải thưởng:

1 Giải Nhất: Được mời tham gia Hành trình tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương thăm Trường Sa trong năm 2015 + chứng nhận của Báo Sinh Viên Việt Nam + 1 phần quà giá trị tương đương 5.000.000 đồng.

2 Giải Nhì: Mỗi giải gồm 1 học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 10.000.000 đồng + chứng nhận của Báo Sinh Viên Việt Nam + 1 phần quà giá trị tương đương 4.000.000 đồng.

3 Giải Ba: Mỗi giải gồm 1 học bổng tiếng Anh toàn phần giá 4.000.000 đồng + 1 phần quà giá trị tương đương 3.000.000 đồng + chứng nhận của Báo Sinh Viên Việt Nam.

5 Giải Khuyến khích: Mỗi giải gồm 1 phần quà giá trị tương đương 2.000.000 đồng + chứng nhận của Báo Sinh Viên Việt Nam.
-30 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo sẽ có cơ hội được triển lãm tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam.
-Các tác giả đạt giải sẽ được mời làm CTV hình ảnh chính thức của Báo Sinh Viên Việt Nam.

Quyền tác giả, bản quyền và việc sử dụng tác phẩm dự thi:

Thí sinh có tác phẩm tham dự Cuộc thi được hưởng quyền tác giả theo quy định của pháp luật.
Bản quyền đối với tác phẩm gửi dự thi thuộc về Ban Tổ chức (BTC) và các tác phẩm sẽ không được sao in và sử dụng bởi bất kỳ một bên nào nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của BTC.
BTC không trả lại các tác phẩm đã gửi tham dự Cuộc thi và có toàn quyền sử dụng tác phẩm đoạt giải cũng như không đoạt giải để phục vụ các mục đích liên quan đến cuộc thi.

(*) BTC sẽ yêu cầu gửi ảnh gốc có chất lượng cao hơn để phục vụ công tác in ấn, chế bản nếu tác phẩm được giải.

Nguồn: www.svvn.vn