fbpx

[Hạn chót 15/08/2019] Chương trình học bổng tiếng Anh & du học Mỹ “Summit Scholar 2019” dành cho học sinh lên lớp 11 và 12

Với sứ mệnh “Nuôi dưỡng Tài năng Việt” và nhân dịp sinh nhật 9 năm, Summit tiếp tục mở đơn chương trình Học bổng thường niên “Summit Scholar 2019”. Chương trình sẽ cung cấp rất nhiều suất học bổng lên tới toàn phần khóa học tiếng Anh TOEFL/ IELTS/ SAT & gói Tư vấn Du học Mỹ với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho những bạn học viên chuẩn bị lên lớp 11 và lớp 12 niên khoá 2019-2020 có thành tích xuất sắc.

Các Summit Scholar sẽ được cố vấn trực tiếp về lộ trình luyện thi chuẩn hóa & chiến lược hồ sơ apply bởi các cố vấn giàu kinh nghiệm đã từng tốt nghiệp từ các ĐH Ivy League, ĐH Liberal Arts hàng đầu để hiện thực hóa nguyện vọng đi du học tại các Đại học hàng đầu của Mỹ.

Đối tượng:
  • Học sinh lên lớp 11 & 12 đang học tập ở Việt Nam hay nước ngoài đều có thể tham gia xét tuyển, Summit có cung cấp các chương trình đào tạo và tư vấn từ xa cho học sinh không học tập được ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Tiêu chí lựa chọn:
  • Có thành tích học tập tốt (vì học bổng có tính cạnh tranh cao nên điểm trung bình môn tối thiểu của các bạn nên là 8.5)
  • Nền tảng tiếng Anh tốt (thông thường các Summit Scholar có điểm IELTS > 7.0, TOEFL > 90, SAT > 1400, ACT > 32 hoặc cao hơn rất nhiều tại thời điểm nộp hồ sơ). Nếu chưa có điểm thi chính thức có thể đăng ký thi thử tại Summit để được đánh giá khả năng tiếng Anh.
  • Ưu tiên các bạn có giải thưởng cấp quận, thành phố, toàn quốc, quốc tế. Các ứng viên năng động, có các thành tích lãnh đạo, kinh nghiệm tham gia các hoạt động cộng đồng.
  • Ưu tiên các bạn có thêm tài năng đặc biệt về thể thao, nghệ thuật.
Hình thức xét học bổng:

Bước 1: Nộp hồ sơ và đăng ký qua http://bit.ly/SMHB2019

Bước 2: Các thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ được hẹn lịch để tham dự kỳ thi thử các môn SAT, TOEFL hoặc IELTS (dạng rút gọn) nếu chưa có các điểm thi chính thức.

Bước 3: Phỏng vấn với Hội đồng cố vấn của Summit nếu vượt qua vòng hồ sơ.

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2019

LƯU Ý CHUNG: HỌC BỔNG NÀY KHÔNG CỘNG GỘP VỚI BẤT KÌ ƯU ĐÃI, HỌC BỔNG NÀO KHÁC