fbpx

Chương trình học bổng Summit Talent 2021

Một mùa thi vào cấp 3 căng thẳng đã kết thúc. Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh vào lớp 10 các trường Chuyên ở HN & HCM và các tỉnh lân cận với điểm số xuất sắc có cơ hội học và nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình, Summit tiếp tục triển khai chương trình Học bổng Summit Talent 2021 với các đặc điểm nổi bật như sau:

Nhiều suất học bổng hấp dẫn, giá trị từ 15% đến 100% học phí khóa học tiếng Anh IELTS/TOEFL/SAT, với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

01 buổi tư vấn miễn phí lộ trình, phương án du học có học bổng tại các trường đại học hàng đầu Mỹ, Canada, Anh, Úc, Nhật, Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông… 

Cơ hội tham gia học bổng tư vấn du học Summit Scholar giá trị cao 

Đăng ký xét học bổng sớm tại: https://summit.edu.vn/HB1021

1. ĐỐI TƯỢNG:

  • Các bạn đỗ vào các lớp chuyên của các trường chuyên ở HN và HCM và các tỉnh lân cận (có khả năng lên HN hay HCM học)
  • Đặc biệt các bạn thủ khoa, á khoa các khối chuyên có thể được xét tặng các học bổng giá trị lên tới 50-100% học phí

2. TIÊU CHÍ XÉT TUYỂN:

  • Điểm thi đầu vào lớp chuyên cao 
  • Có các giải cấp Quận, Thành phố, Quốc gia, Quốc tế là điểm cộng
  • Điểm trung bình môn lớp 9 cao
  • Các tiêu chí khác: có thể được đánh giá qua năng lực lãnh đạo, tài năng thể thao, nghệ thuật, đóng góp vào các hoạt động ngoại khóa ở trường cũng như cộng đồng nói chung…, thể hiện qua kê khai các hoạt động trong đơn đăng ký học bổng & phỏng vấn (dành cho các ứng viên các học bổng giá trị cao)

Các học viên quan tâm có thể đăng ký xét học bổng sớm tại: https://summit.edu.vn/HB1021

*Lưu ý:

Summit sẽ liên hệ lại với các em, tiến hành phỏng vấn, rà soát hồ sơ, sắp xếp việc học tiếng Anh và giúp các em xây dựng lộ trình học tập và chuẩn bị cho du học.

* Học bổng chỉ áp dụng cho các khóa học IELTS/SAT/TOEFL khai giảng trong năm 2021 với các bạn có đủ trình độ tiếng Anh vào các lớp mong muốn. Trình độ tiếng Anh được xét dựa trên bài thi đầu vào tại Summit.

** Học bổng sẽ không đi kèm các ưu đãi học phí khác. Summit sẽ áp dụng chính sách có giá trị ưu đãi cao nhất cho học viên tại thời điểm đăng ký và hoàn thành học phí.

*** Học bổng được trao tặng theo thứ tự đăng ký, vì vậy chương trình có thể kết thúc trước hạn.