fbpx

Chương trình học bổng American Honors dành cho sinh viên quốc tế. Hạn đăng kí: 5/5/2014

Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế

Sứ mệnh của chương trình American Honors là giúp đỡ các học sinh xuất sắc vươn tới những giấc mơ của mình. Chương trình được giảng dạy thông qua sự hợp tác với các trường Cao đẳng cộng đồng có chọn lọc và được thiết kế nhằm trang bị cho các học sinh có năng lực học tập tốt khả năng theo đuổi những khóa học cơ bản và cao cấp tại 100 trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ. American Honors sẽ giúp bạn thành công, đặc biệt khi:

  1. Mục tiêu của bạn là dành được bằng cử nhân từ một trường ĐH hàng đầu Hoa Kỳ

  2. Bạn đang lo lắng về mức chi phí khi theo học tại một trường ĐH nằm trong top dẫn đầu

  3. Bạn muốn có sự hỗ trợ từ các giảng viên trong quá trình học tập của mình

  4. Bạn muốn có những trải nghiệm về tinh thần cộng đồng mạnh mẽ trong quá trình học tập

AmericanHonors

Các học sinh giỏi xứng đáng nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời.Và đó chính là điều bạn sẽ có được từ American Honors.

Nếu bạn là học sinh sắp tốt nghiệp trung học phổ thông và có điểm tổng kết (GPA) cao, kỹ năng tiếng Anh tốt, và bạn đã được nhận vào chương trình American Honors kỳ mùa thu 2014, bạn sẽ được xét duyệt để nhận học bổng có giá trị lên tới 4.000 đô la Mỹ. Bạn chỉ cần hoàn thành đơn xin nhập học của chương trình American Honors cùng với một bài luận giải thích chi tiết tại sao học bổng này mang lại lợi ích cho bạn trong quá trình theo đuổi hành trình học tập. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 16/04/2014.

Là một sinh viên của chương trình American Honors, bạn có thể bắt đầu hành trình học đại học của mình tại bất kỳ trường cao đẳng cộng đồng nào nằm trong mạng lưới của chương trình American Honors, bao gồm các trường sau đây : 

Cao đẳng cộng đồng Spokane                              

Spokane, WA 

Cao đẳng cộng đồng Ivy Tech                                     

Fort Wayne & Lafayette, IN

Cao đẳng Pierce

Lakewood &Puyallup,WA

Cao đẳng cộng đồng Mercer County

West Windsor, NJ

Học bổng sẽ được trao hàng kỳ, với giá trị học bổng bằng nhau cho mỗi kỳ học, với điều kiện bạn vẫn là sinh viên đăng ký theo học chương trình American Honors và phải duy trì được kết quả học tập theo yêu cầu. Học bổng này có thể được áp dụng vào việc thanh toán  học phí và các chi phí khác của khóa học. Bạn có thể liên hệ với đại diện tuyển sinh của chúng tôi để tìm hiểu thêm về chương trình American Honors cũng như các tiêu chí xét học bổng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hệ thống các trường liên kết, chương trình giảng dạy, chi phí học tập và những lựa chọn về nhà ở, hãy truy cập website: AmericanHonors.org 

Mọi thắc mắc xin gửi về:

admissions@AmericanHonors.org

Nguồn: https://americanhonors.org/
http://capstonevietnam.com/vi/news/scholarships/861-american-honors-chuong-trinh-hoc-bong-danh-cho-sinh-vien-quoc-te