fbpx

Chuỗi Chia Sẻ Thông Tin của 10 Trường Đại Học Top 50 Mỹ Tháng 9/2017

Chọn được trường đại học phù hợp sẽ giúp học sinh có được môi trường sống và học tập tốt nhất để phát triển toàn diện và nền tảng vững chắc để theo đuổi sự nghiệp mong muốn. Tuy nhiên các du học sinh tương lai không phải lúc nào cũng có cơ hội để tìm hiểu thật kĩ các trường đại học lớn và giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh trường.

Tháng 9 này, phụ huynh và học sinh đừng bỏ qua cơ hội được lắng nghe và trò chuyện trực tiếp với đại diện của 10 trường đại học hàng đầu nước Mỹ khi  tham dự chuỗi Hội thảo chia sẻ thông tin của các đại học Mỹ do Summit phối hợp tổ chức.

Nội dung chương trình

  • Nghe giới thiệu chi tiết (ngành học, cơ sở vật chất, cơ hội nghề nghiệp, môi trường, an ninh..) về 10 trường đại học top đầu Mỹ
  • Lắng nghe chia sẻ về xu hướng, thông tin và những điều cần lưu ý khi nộp hồ sơ và đi du học
  • Tìm hiểu thông tin chính thức về hỗ trợ tài chính, học bổng của các trường, các nguồn học bổng dành cho sinh viên Việt Nam
  • Trực tiếp trò chuyện và đặt câu hỏi với đại diện tuyển sinh tại booth của các trường

Thông tin chi tiết về 2 buổi chia sẻ

Buổi 1: 18h30 – 20h30, thứ 3 ngày 26/9  –  Địa điểm: Summit, 101 Láng Hạ

chia sẻ đại học Mỹ 1

Gặp gỡ đại diện các trường:

  • Tulane University (#40NU): Tulane là một trường đại học tư thục nằm ở New Orleans, Louisiana, Mỹ. Năm vừa qua, trường được xếp hạng thứ 39 trong bảng xếp hạng các đại học quốc gia Mỹ của US news. Những chương trình học thu hút đông đảo sinh viên nhất tại trường là: kinh doanh, quản lý, marketing, dịch vụ, khoa học xã hội, sinh học, tâm lý. Có hơn 8000 sinh viên bậc đại học đang theo học tại đại học Tulane.
  • Villanova University (#46NU): Đại học Villanova được thành lập năm 1842 tại Villanova, Pennsylvania. Trường được xếp thứ 50 nhóm đại học quốc gia Mỹ. Nhiều chương trình học của trường được đánh giá cao bao gồm kỹ thuật, kinh doanh, luật, tâm lý học… Hiện trường có hơn 7000 sinh viên bậc đại học
  • Connecticut College (#46 LAC): Đại học Connecticut là đại học Liberal Arts tại New London, Connecticut. Trường được xếp thứ 50 trong số các trường Liberal Arts. Những ngành học phổ biến của trường là kinh tế, tâm lý học, quan hệ quốc tế, Tiếng Anh và văn học. Số lượng sinh viên bậc đại học của trường là gần 2000.
  • Lehigh University (#46NU): Đại học Lehigh là đại học thuộc bang Pennsylvania, Mỹ. Năm vừa qua, trường được xếp thứ 44 nhóm trường quốc gia Mỹ. Các ngành học nổi tiếng của trường là tài chính, kỹ sư, kế toán, công nghệ hóa học… Hiện có hơn 5000 sinh viên đang theo học tại trường.
Buổi 2: 18h30 – 20h30, thứ 5 ngày 28/9 – Địa điểm: Tầng 3, Trung tâm Galaxy, 87 Láng Hạ

Gặp gỡ đại diện các trường:

  • University of Rochester (#34NU): Đại học Rochester nằm tại Rochester, New York. Trường được xếp thứ 34 trên bảng xếp hạng các đại học quốc gia Mỹ. Các ngành học phổ biến tại đại học Rochester là: Y, dược, khoa học xã hội, công nghệ sinh học, kỹ sư, tâm lý học. Hiện nay có khoảng hơn 6.000 sinh viên đang theo học tại trường.
  • Brandeis University (#34NU): Đại học Brandeis xếp thứ 34 nhóm trường quốc gia Mỹ. Trường thuộc bang Massachusetts với các ngành học phổ biến là: Công nghệ sinh học, Kinh tế, Tâm lý học, Kinh doanh, Thương mại… Số sinh viên đại học của trường là khoảng 3.600 sinh viên.
  • New York University (#30NU): Trường xếp thứ 30 nhóm trường quốc gia và là 1 trong số những đại học lớn tại New York. Các ngành học phổ biến tại đại học New York là: Nghệ thuật, Khoa học xã hội, Quản trị kinh doanh, Marketing, khoa học nhân văn, y tế… Trường có số lượng sinh viên khá lớn là gần 25.000 sinh viên.
  • Case Western Reserve (#37NU): Đại học Case Western Reserve xếp thứ 37 nhóm trường quốc gia Mỹ. Trường nằm tại Cleveland, bang Ohio. Các ngành học phổ biến của trường là: Chăm sóc y tế, Công nghệ sinh học, Kỹ sư máy, kỹ thuật y sinh, tâm lý học… Hiện nay hơn 5000 sinh viên đang theo học bậc đại học tại đây
  • Boston University (#37 NU) Đại học Boston xếp thứ 37 nhóm trường quốc gia Mỹ. Trường nằm tại bang Massachusetts. Một số ngành học phổ biến tại trường là: Quản trị kinh doanh, Marketing, khoa học xã hội, Y tế, sinh học… Đại học Boston cũng là 1 đại học lớn với gần 18.000 sinh viên đang theo học bậc đại học
  • George Washington University (#56NU): Đại học George Washington xếp thứ 56 nhóm trường quốc gia. Trường nằm tại thủ đô của Mỹ, Washington, D.C và nổi tiếng với các ngành: Khoa học xã hội, Quản trị kinh doanh, Marketing, Y tế, Tâm lý học… Có hơn 11.000 sinh viên đang theo học bậc đại học tại trường.

Để không bỏ lỡ cơ hội nghiên cứu các cơ hội tốt nhất cho tương lai của mình, hãy đăng kí tham dự ngay thôi nào!

Cách thức đăng ký

  • Link đăng kí: http://bit.ly/dangkyinfosession (có thể đăng ký tham dự 1 hoặc cả 2 buổi chia sẻ)
  • Đăng kí trức tiếp tại: Summit 101 Láng Hạ – Summit 32A Đại Cồ Việt
  • Hoặc liên hệ hotline: 0972 022 138 | 0963 976 161 để đăng ký