fbpx

Chính sách ưu đãi cho học viên tham gia nhiều khóa học (hết hiệu lực từ 11/2015)

Chú ý: Từ ngày 1/11/2015, chính sách ưu đãi này không còn có hiệu lực. Các chính sách ưu đãi mới sẽ được Summit cập nhật trên website www.summit.edu.vn trong thời gian sớm nhất.

—-
Summit xin chân thành cảm ơn các quý phụ huynh và học viên đã tin tưởng và ủng hộ Summit trong thời gian qua. Trong 3 năm hoạt động, Summit đã có hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh và đi du học thành công với học bổng cao. Từ ngày 10/6/2013, Summit dành tặng chính sách ưu đãi học phí tới các học viên như sau:

  • Học viên Summit đã hoàn thành 01 khóa và đăng ký khóa thứ 2 sẽ được tặng 500.000 đồng học phí cho khóa học thứ 2
  • Học viên cũ đã hoàn thành xong 02 khóa học thì từ khóa thứ 3 trở lên sẽ được tặng 1.000.000 đồng học phí cho mỗi khóa học tiếp theo
  • Học viên tham gia nhiều hơn 2 khóa học 1 lúc sẽ được giảm 500.000 đồng học phí cho mỗi khóa học, tính từ khóa thứ 2 trở đi.

* Trong trường hợp có các chương trình ưu đãi khác nhau tại 1 thời điểm thì học viên sẽ được chọn chính sách ưu đãi có giá trị cao nhất nhưng không cộng gộp các chính sách.

** Các lớp học theo nhóm, mở theo yêu cầu, lớp Chiến lược viết luận và Apply, lớp College Writing sẽ có các chính sách học phí và ưu đãi riêng.

*** Với các khoá học có học phí dưới 6,000,000 VNĐ, mỗi ưu đãi được tính bằng một nửa giá trị. 

Tham khảo:  

 
**** Bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh và tìm hiểu các thông tin học bổng du học Mỹ
Hãy ghé thăm diễn đàn phi lợi nhuận GIAODUCMY.VN