Nguyễn Ngọc Khánh An – 7.5 IELTS

Em được bạn bè và chị họ đã từng học ở Summit giới thiệu theo học nên đã tin tưởng lựa chọn Summit.

Theo em Summit là một môi trường học tập rất tốt, chuyên nghiệp và dễ tiến bộ. Trong quá trình em theo học, các thầy cô ngoài việc truyền đạt kiến thức cho em một cách dễ hiểu, tận tình thì luôn giữ thái độ thân thiện với học viên làm cho em cảm giác gần gũi và dễ đặt câu hỏi, dễ giao tiếp hơn. Chị Nhật Vy, chị quản lý các lớp học của em, là một người rất tận tâm với công việc, chị luôn theo sát quá trình học tập của em và kịp thời đưa ra các giải pháp khi em gặp phải các vấn đề khó khăn, chị còn rất tinh tế trong việc chăm sóc tâm lý học viên, chị luôn hỏi han và động viên em trong suốt quá trình học tập. Mọi người ở Summit đều cho em cảm giác gần gũi nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Em nghĩ em đã tiến bộ hơn ở tất cả các kĩ năng, nhưng nhiều nhất có lẽ là Writing và Speaking. Sau khi học ở Summit em nghĩ Speaking và Writing của em có chiều sâu hơn, logic hơn, em biết cách suy nghĩ ra ý tưởng và sắp xếp, diễn đạt mọi thứ một cách hợp lý hơn, thứ mà trước khi học em còn yếu (trước khi học thì em làm mọi thứ theo bản năng nhiều hơn).

Trong quá trình học tập 1 năm tại Summit thì em luôn cố gắng đi học đầy đủ và hoàn tất bài tập về nhà đầy đủ. Trước khi đi thi tầm 1 tháng thì em chủ yếu luyện Reading và Listening trên Guided E-Learning của BC và bộ tài liệu Cambridge IELTS. Còn về phần Writing và Speaking thì em ôn chủ yếu các tài liệu em đã học qua trong các khoá học của summit. Em chọn thời điểm vừa kết thúc lớp Master (Writing&Speaking) để đi thi luôn, tránh việc quên kiến thức vừa học, và thật sự thì khoá Master của Summit đã giúp em tự tin hơn rất nhiều vào kĩ năng Writing, nhất là Speaking của em mặc dù trước đó em thiếu tự tin nhiều nhất với 2 kĩ năng này.

Các thầy cô ở Summit rất yêu quý học sinh và bằng chứng là vào cuối khoá ở các lớp thì lớp em thường được các thầy cô bao nước uống để liên hoan hihi. Còn có kỉ niệm là em được chị Nhật Vy quản lý lớp tặng quà sinh nhật cho em nữa, em vui lắm vì chị nhớ sinh nhật em và em với chị có thể gần gũi như vậy.

Chuyên Nghiệp, Tận Tâm, Chu Đáo là những tính từ hoàn hảo để miêu tả về Summit.

Các khoá học ở Summit được tổ chức chuyên nghiệp, thầy cô và các anh chị nhân viên luôn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Mọi người ở Summit rất tận tâm khi học viên cần hỗ trợ, thầy cô ở summit luôn chủ động hỏi han học sinh những điều học sinh còn vướng mắc để giải đáp ạ. Em thấy các anh chị quản lý và hỗ trợ ở summit đều rất chu đáo trong việc chăm sóc học viên, các anh chị luôn nhắc nhở các lịch thi của lớp, thông báo về các khoá học và luôn luôn động viên các bạn học viên của mình.

Em mong là Summit sẽ đào tạo thêm được nhiều nhiều học viên xuất sắc nữa!

Em nghĩ là tăng từ 5.5-6.0 lên 7.5 overall ạ.

(Bạn thi lần đầu)