Trương Phạm Khang An – 7.5 IELTS

Chọn học Summit quả thật là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà em đã từng làm. Nhận được sự giới thiệu uy tín từ bạn bè của ba mẹ, em đã quyết định đồng hành cùng Summit để thử sức với IELTS.

Đối với em, Summit là một nơi em có thể là chính mình. Ở đây, em đã được học vô vàn những điều mới, làm quen với nhiều người mới. Cho dù lượng bài tập ở Summit khá nhiều và thầy cô cũng không kém phần nghiêm khắc, song em cảm thấy những điều đó có vẻ hiệu quả với bản thân trong quá trình ôn luyện. Môi trường học tập cũng rất vui, thật sự là must-try!!!

Em cảm thấy mình đã tiến bộ nhất kĩ năng Speaking. Trước đó, kĩ năng Speaking em chỉ đạt mức trung bình, khi đang nói thì hay bị ngừng lại. Nhưng từ lúc được học thêm nhiều từ mới với idioms hay tại Summit, em đã áp dụng nó đúng lúc đúng cách khi đối diện với examiner.

Đối với kĩ năng Speaking, phần lớn em ôn là bằng cách tự luyện tập với những câu hỏi tiếng Anh mà em vô tình lướt trúng ở trên Tiktok, khi đó em sẽ ấn dừng và tưởng tượng đang nói chuyện 1-1 với examiner. Ngoài ra, em cũng học thêm idioms và từ vựng mới qua TedTalk với các phim như là Young Sheldon.

Qua trải nghiệm học từ Foundation ở đây, em đã được gặp rất nhiều các anh chị lớn tuổi hơn. Phần lớn các anh chị là lớp 11 và lớp 12, nhóm vui đến mức mà em đi học cũng một phần là để gặp mọi người. Cứ mỗi giờ ra chơi là nhóm rất thích đi xuống tiệm Jollibee kế bên để mua kem, mỗi ngày thay phiên người bao.

Em nghĩ rằng Summit chính là nơi thân thiện, thư giãn và đáng tin cậy. Ở đây, mọi người đều rất thân thiện với nhau, ai cũng chơi chung với nhau hết. Hơn thế nữa, Summit cũng rất đáng tin cậy và có một môi trường học tập vừa nghiêm túc nhưng cũng lại rất thư giãn.

Em chúc Summit sẽ luôn gặt hái nhiều thành công.

Overall tăng từ 6.0 lên 7.5, Reading và Listening 6.5 lên 7.5, Speaking 7.0 lên 7.5

(Bạn thi lần đầu)