fbpx

Nguyễn Đình Bách – 1510 SAT (new format)

Summit có thể nói là trung tâm tiếng Anh tốt nhất mà mình được biết đến từ khi mình bắt đầu học tiếng Anh tới giờ, không phải chỉ vì sự hiệu quả của các khóa luyện thi chuyên sâu mà còn vì môi trường học tập ở Summit rất gần gũi và thân thiện. Sau khóa SAT105 (SAT new format – intensive) mình đã đạt được số điểm 1510/1600, một con số mà cá nhân mình cũng không hề chờ đợi.

Trong bài thi new SAT, phần khó nhất đối với đại đa số mọi người – bao gồm cả chính mình – là phần Reading. Khi kiểm tra đầu vào, mình chỉ đạt mức 280-290 trong phần thi này, nhưng sau khóa SAT105, con số này đã lên tới 360. Với sự chuẩn bị cực kì chu đáo trong bài giảng và sự tận
tình cùng với khả năng đánh giá năng lực học sinh chính xác của thầy Myo, mình đã được định hướng rất rõ rang và điểm thi của mình cũng được cải thiện tương ứng. Tuy khóa học chỉ kéo dài trong 10 tuần nhưng mình có thể cảm thấy kĩ năng làm bài của mình tốt lên từng ngày. Khóa học SAT105 đã hoàn toàn tăng vọt khả năng làm đề thi SAT của mình lên một mức cao hơn trước rất nhiều.

Đồng thời, môi trường học của Summit cũng đã giúp mình có một trải nghiệm ấn tượng trong quá trình học thi. Mình cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ mỗi lần mình tới học, và đó phần nào cũng là một động lực đáng kể giúp mình đạt được điểm cao trong bài thi SAT new format.

capture