fbpx

Nguyễn Gia Hân – 8.0 IELTS

Em lựa chọn Summit vì nhận được rất nhiều những lời giới thiệu tích cực của bạn bè về chất lượng đào tạo tại đây.

Thời gian học ở Summit đã giúp em củng cố nền tảng tiếng Anh và trau dồi kĩ năng làm bài thi IELTS. Chính vì vậy mà Summit là nguồn hỗ trợ đắc lực trong quá trình ôn luyện của em.

Em cảm nhận rõ sự tiến bộ của mình trong phần Writing sau khi hoàn thành khóa. Trước khi tham gia học, khả năng lên ý tưởng, kết nối câu văn và thành lập bài viết theo khung cấu trúc của em còn chưa tốt. Qua khoá học, nhờ sự giúp đỡ của hai thầy đứng lớp, em đã cải thiện hơn trước, nắm được cách viết mạch lạc, đồng thời áp dụng được nhiều từ vựng vào bài.

Trong quá trình ôn luyện cùng Summit, em cố gắng hoàn thành thật nhiều bài tập, rồi dựa vào góp ý chi tiết của các thầy để cải thiện những lỗi sai mình mắc phải. Tại thời điểm kết thúc khoá học, em buộc phải tạm dừng việc ôn luyện IELTS để tập trung vào kì thi SAT. Sau ngày thi SAT, em lập mục tiêu hoàn thành một đề trong một đến hai ngày. Khi đã hoàn thành bài làm, em chấm chữa, dò lỗi sai và trau chuốt bài viết của mình; em thường dành khoảng 2-3 tiếng mỗi buổi làm bài, nhất là vào những ngày sát thi.

Ba tính từ để nhân xét về Summit là thân thiện – năng động – hiệu quả. Em lựa chọn thân thiện và năng động vì đội ngũ tư vấn, giáo viên của Summit luôn gần gũi, sẵn sàng giúp đỡ em trong quá trình học tập. Và hiệu quả vì sau quá trình học cùng trung tâm, khả năng sử dụng tiếng Anh trong IELTS của em đã cải thiện nhiều nhờ sự tâm huyết trong giảng dạy của các thầy.

Em chúc Summit tiếp tục phát triển hơn nữa, từ đó đem giáo dục ngôn ngữ chất lượng đến với nhiều bạn trẻ hơn nữa.