fbpx

Dương Hồng Đức – 1450 SAT

Mình đã được giới thiệu bởi 1 người bạn đã đạt thành tích cao trong kì thi SAT sau khi học Summit.

Đối với bản thân mình, Summit là 1 tổ chức giáo dục đầy tính kỉ luật và hiệu quả trong học tập. Nhưng không mất đi sự hòa đồng với đội ngũ giáo viên đầy vui tính và rất “teen”. Mình bảo đảm rằng Summit sẽ mang lại sự thoải mái trong việc cải thiện và ôn luyện bất kì kì thi nào.

Trước khi học tại Summit, kĩ năng đọc và ngữ pháp của mình không thực sự tốt. Xuyên suốt khóa học , cô đã chỉ cho mình các phương pháp đọc, kĩ năng chú thích và kiến thức ngữ pháp nhằm cải thiện điểm yếu ấy. Sau một thời gian, mình bắt đầu có sự cải thiện vượt bậc không chỉ về khả năng làm các bài SAT thôi mà còn hiểu rõ hơn khi đọc các văn bản nước ngoài.

Mình chỉ học theo các tài liệu được trung tâm giao cho và những sự gợi ý về các bài tập khác từ giáo viên. Mình thường sẽ làm các tài liệu đó mỗi 2 ngày vào buổi tối và dành ra 1 tiếng (vì đó là thời gian cho 1 bài digital sat).

Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là khoảng thời gian giải lao 5 phút ở giữa tiết học. Khi đó, cô sẽ lên trang web của tờ NYT để chơi các trò như: crosswords, wordle, spelling bees. Những trò chơi này vừa giải tỏa sự căng thẳng sau khi làm bài cũng như cái thiện kiến thức tiếng Anh.

Kỷ luật: Vì summit có các luật lệ khá nghiêm về việc nộp bài trễ hay nộp bài không đúng hạn hay nghỉ học không báo trước.

Hiệu quả cao: Các bài học luôn đem lại hiệu quả cao do sự chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ giáo viên. Các bài học và bài tập được sắp xếp và giới thiệu theo trình tự rất logic.

Mình nghĩ mình sẽ chúc Summit có thêm nhiều học viên hơn nữa và tuyển được thêm nhiều giáo viên dễ thương giống như bây giờ.

SAT tăng từ ~1350 lên 1450, trong đó Reading & Writing tăng từ ngưỡng 550 lên ngưỡng 650.