fbpx

Nguyễn Đức Thịnh – 7.0 IETLS

Sau khi nhận được kết quả kỳ thi IELTS mình đã rất vui mừng vì bài thi được tới 7.0 vượt sức tưởng tượng của mình. Mới đầu, mình được Summit xếp vào lớp IELTS mục tiêu 5.5 – 6.0, vậy mà khi đi thi mình đã vượt quá mục tiêu 1.0 điểm. Đây sẽ là một bước đệm lớn cho mục tiêu đi du học nước ngoài của mình.

Đặc biệt mình cảm thấy rất tự hào về bản thân khi thi Reading được 9.0, đồng thời mình cũng rất biết ơn Summit cùng với hai cô giáo đã hướng dẫn mình làm các bài tập hữu dụng cho kỳ thi. Hai cô rất quan tâm, nhiệt tình và bài tập của trung tâm rất sát với đề thi. Khác với những giờ học trên lớp cấp 3 thông thường, lớp học ở Summit tạo cho mình cảm giác gần gũi, thân quen với thầy cô giáo và các bạn hơn, có nhiều điều kiện để thực tập các kĩ năng, đặc biệt là kĩ năng nói, điều mà nhiều bạn học sinh phổ thông hiện nay còn yếu. Lớp học không đông, chỉ có 10-13 học viên nên các cô cũng có nhiều điều kiện để quan tâm tới từng người hơn. Những giờ học rất vui, bên cạnh các bài giảng luôn có các hoạt động, trò chơi…, giờ nghỉ các cô còn mở nhạc, các clip thú vị bằng tiếng Anh, làm cho lớp học kéo dài 3 tiếng đồng hồ mà mình không hề cảm thấy nhàm chán. Mình đi học cùng hai người bạn và kết quả trong đợt thi vừa rồi của họ cũng khá cao.

Một lần nữa mình muốn gửi lời cảm ơn đến Summit, cảm ơn hai cô đã giúp em có được kết quả tốt trong kì thì IELTS vừa qua.

*Blue Mountain là đại diện cung cấp các khóa học của Summit tại HCM. Blue Mountain được kế thừa đội ngũ giảng viên, phương pháp đào tạo, giáo trình xuất sắc từ Summit