fbpx

Bùi Thu Trang – 7.5 IELTS

Cuối năm lớp 10, vì có dự định học IELTS nên em được bạn giới thiệu cho về Summit. Sau khi tìm hiểu cũng như nghe tư vấn từ trung tâm, em đã có những định hướng tốt hơn và quyết định theo học. 

Với một người chưa từng làm quen với IELTS tại thời điểm ấy, thì format bài còn khá mới cũng như chưa có kĩ năng làm bài, em vẫn còn khá lúng túng. 

Tuy nhiên, giáo viên ở Summit vô cùng nhiệt tình, gần gũi với học sinh, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và feedback bài speaking và writing rất kĩ lưỡng nữa. 

Sau một thời gian học, các lộ trình của Summit thực sự đã giúp em có kế hoạch rõ ràng hơn về cách học IELTS hiệu quả để đạt target. 

Một trong những kĩ năng mà em cảm thấy bản thân có tiến bộ rõ ràng nhất là Writing. Nhờ sự giúp đỡ của các cô và tài liệu học tập đầy đủ, các phương pháp làm bài hay, khả năng dùng từ và áp dụng cấu trúc Writing của em được cải thiện đáng kể.

Điều em luôn rất thích ở Summit là sự chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên cũng như tư vấn viên. Chúc Summit sẽ ngày càng thành công hơn nữa và giúp đỡ được nhiều thêm những học viên trong tương lai.