fbpx

UPDATE MỞ ĐĂNG KÝ SAT 2020 (7:00 4/6 giờ VN, 20:00 3/6 giờ Mỹ)

Summit xin gửi thông tin cập nhật từ College Board để học sinh có thể kịp thời đăng kí thi cho năm 2020. Với học sinh đã chốt điểm thi SAT hoặc không có kế hoạch thi trong năm 2020, quý phụ huynh và học sinh vui lòng bỏ qua thông tin này.  

Từ nay đến 7h sáng ngày 4/6 giờ Việt Nam (8h tối ngày 3/6 theo giờ bờ đông nước Mỹ), website của College Board đã mở cho các đối tượng ưu tiên được đăng kí trước cho các kì thi SAT tháng 8, 9, 10 diễn ra vào 29/8, 26/9, và 3/10 (lưu ý: riêng tháng 9 hiện chỉ có thể đăng kí thi SAT, không có SAT Subject Tests). Đối tượng ưu tiên gồm: (1) các học sinh sẽ tốt nghiệp trung học năm 2020 hoặc 2021 chưa có điểm SAT, và (2) những học sinh đã đăng kí thi SAT tháng 6 và không tự hủy lịch thi của mình. Với nhóm (2), học sinh sẽ có lựa chọn đổi lịch thi tháng 6 sang một ngày thi khác.  

Những bạn học sinh không thuộc hai nhóm trên đã có thể đăng kí thi SAT tháng 11 và 12 từ bây giờ (lưu ý: riêng tháng 11 những học sinh không ở Mỹ hiện chỉ đăng kí được cho SAT Subject Test), hoặc đợi tới ngày 4/6 để đăng kí thi tháng 8, 9, 10.  

Do lưu lượng lớn thí sinh truy cập để đăng kí thi trong thời gian gần đây, nếu học sinh gặp khó khăn trong việc vào website của College Board để đăng kí, College Board khuyên học sinh hãy kiên nhẫn thử lại nhiều lần để tăng khả năng đăng kí được, cũng như theo dõi thêm các thông tin chính thức từ tổ chức này. Với những diễn biến hiện tại của dịch Covid-19, College Board vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình để đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhất.

Chi tiết có thể xem tại: https://blog.collegeboard.org/2020-sat-dates-need-to-know?excmpid=FB-ED-CB-1  

Summit cũng sẽ đồng hành với phụ huynh và học sinh để đưa ra những thông tin cập nhật liên quan tới kì thi SAT từ College Board. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ với Summit qua fanpage hoặc điện thoại 090 170 2889 ấn phím 2, để được giải đáp và hỗ trợ thêm.

Đăng ký tư vấn, kiểm tra miễn phí lớp SAT: https://summit.edu.vn/gioi-thieu-cac-khoa-luyen-thi-sat/Ưu đãi cực HOT dành riêng cho lớp SAT tại SUMMIT: https://summit.edu.vn/cac-chinh-sach-uu-dai-hoc-phi-moi-nhat-cua-summit/