fbpx

Nguyễn Thị Thúy Nga – 8.0 IELTS

Summit vốn là một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng, uy tín ở Hà Nội. Mình biết rất nhiều các bạn học Ams, Chuyên Ngữ hay các Đại học Top đầu ở Hà Nội vốn đã rất giỏi nhưng vẫn đăng ký học thêm tại Summit để nâng cao điểm số, và thực tế điểm số của các bạn đều ở top đầu.

Vì vậy mình cũng thử đăng ký một khóa Ielts để tự tin hơn khi đi thi và mình thực sự ấn tượng. Đội ngũ tư vấn hết sức chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và nắm bắt được nhu cầu của người học để có khóa học phù hợp. Đặc biệt là chương trình học được thiết kế đủ nặng, và đủ tất cả các dạng đề, để học viên thực sự tiến bộ qua từng buổi học. Trong mỗi buổi học, tất cả các học viên cùng giáo viên thực hành hết công suất không lãng phí từng phút nào cả.

Mình ấn tượng hơn cả là ở trình độ của các giáo viên tại trung tâm. Các thầy cô cũng có rất nhiều tips hiệu quả để cải thiện nhanh điểm số của học viên. Đặc biệt, các thầy cô phát hiện điểm yếu của từng bạn cực kỳ chính xác, dù chỉ qua một bài test nhỏ. Ví dụ như thầy giáo Speaking chỉ nghe 1 bài homework của mình đã khái quát được các lỗi sai ngữ pháp của mình mà mình tự nghe lại cũng không phát hiện ra. Hay cô giáo Listening chỉ ra kỹ năng đọc của mình cần cải thiện trước khi cải thiện kỹ năng nghe. Mình đã luyên tập theo hướng dẫn của các thầy cô, và thực sự đã có tiến bộ.

Vì vậy, đạt được kết quả hơn mong đợi, mình vô cùng cám ơn Summit và các thầy cô giáo. Nếu có bạn nào hỏi bí quyết đạt điểm cao, chắc chắn sẽ vẫn là tự luyện tập, nhưng không thể thiếu một khóa học ở trung tâm uy tín như Summit để vững vàng hơn khi thi.