fbpx

Đặng Thu Trúc – 8.0 IELTS

Em biết tới Summit do trường em liên kết và nhận tài trợ từ Summit cho khá nhiều chương trình, cộng thêm thành tích ấn tượng của trung tâm, em đã quyết định học IELTS tại Summit với mục tiêu cao trong kỳ thi chuẩn hóa.

Sau khi làm bài kiểm tra đầu vào, em được vào khóa 6.5-7.0 với rất ít kinh nghiệm với IELTS và đã hoàn thành khóa với nhiều kiến thức và phương pháp hiệu quả bởi sự tận tâm và phương pháp giảng dạy thú vị của các thầy cô. Thế nhưng phải sau một năm em mới đăng ký bài thi IELTS chính thức và tin tưởng Summit lần nữa với khóa Advanced.

Một thành công rõ ràng mà em nhận được từ Summit là kể cả sau một năm không hề ôn luyện IELTS, em không tụt band mà được tiếp tục với khóa Advanced, thậm chí đạt kết quả tối đa với hai kỹ năng Nghe và Đọc. Quay lại với Summit, em không hài lòng với nhiều sự lùi lịch bất ngờ trong khóa Nói, ảnh hưởng đến mục tiêu em tự đề ra nhằm hoàn thành bài thi vào cuối khóa. May mắn là lịch Viết diễn ra trơn tru và em đã kịp học thêm được nhiều điều và đạt kết quả Writing cao hơn mong đợi.

Ngoài ra, để nói thêm về sự hiệu quả của khóa IELTS tại Summit, đó là việc em đã không đạt được số điểm Speaking như dự tính do mới chỉ hoàn thành ⅓ khóa học trước khi đi thi và sau khi thi xong, em tiếp tục học khóa Nói và nhận ra nhiều lỗi mình đã mắc trong bài thi thật và cách để cải thiện chúng.