fbpx

Trải nghiệm IELTS SPEAKING cùng CHUYÊN GIA IELTS Hội đồng Anh!!!

Vào lúc 14h00 – 17h00 Chủ nhật ngày 25/08/2019, tại Tầng 2 – Tòa 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội sẽ diễn ra IELTS Workshop do Hội đồng Anh đồng hành cùng Summit tổ chức. Sự kiện tạo cơ hội cho các em học sinh “bỏ túi” TIPS hay để giành điểm cao phần thi IELTS SPEAKING, lắng nghe kinh nghiệm chinh phục IELTS từ các cao thủ SUMMIT và trải nghiệm IELTS SPEAKING trực tiếp cùng CHUYÊN GIA của Hội đồng Anh.

Đăng ký ngay IELTS Workshop tại: http://bit.ly/IEWS-SMBC

WORKSOP ĐÃ HẾT CHỖ (Hạn đăng ký: 24/08/2019)

TIMELINE CHI TIẾT IELTS WORKSHOP:

  • 13.30-14.00: Check-in
  • 14.00-15.30: Tips to master IELTS SPEAKING (BC IELTS EXPERT) – “Bỏ túi” những mẹo hay để chinh phục phần thi IELTS SPEAKING cùng CHUYÊN GIA IELTS đến từ Hội đồng Anh.
  • 15.30-16.00: Group demo speaking – Trải nghiệm phần thi IELTS SPEAKING trực tiếp cùng chuyên gia ngay tại workshop, được mô phỏng như khi đi thi thật.
  • 16.00-16.30: Talk show “Bí quyết chinh phục IELTS từ các cao thủ Summit”.
  • 16.30-17.00: Lucky draw and closing – Rút thăm trúng thưởng và bế mạc sự kiện.

KHÁCH MỜI:

1. Thầy Ben – Chuyên gia IELTS từ Hội đồng Anh

Thầy Ben hiện đang làm việc tại một trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tư nhân tại Ecopark, nơi anh luyện thi cho học sinh làm bài kiểm tra IELTS và chuẩn bị cho việc đi du học.

Ben có dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho sinh viên chuẩn bị cho các kỳ tiếng Anh Quốc tế khác, bao gồm các bài kiểm tra Cambridge FCE và CAE. Anh sở hữu các bằng cấp “khủng” như CELTA (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác) và DELTA (Văn bằng giảng dạy tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác).

Là chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh tại Việt Nam từ năm 2012, Ben cũng làm việc với hội đồng khảo thí của Hội đồng Anh với tư cách là người tư vấn cho bài thi Aptis và IELTS.

Trong những năm qua, thầy Ben là diễn giả cho rất nhiều các hội thảo chuyên sâu của Hội đồng Anh và đối tác. Kinh nghiệm của Ben sẽ giúp thí sinh chuẩn bị tốt nhất trước kỳ thi và chinh phục bài thi IELTS hiệu quả.

2. Cô Đỗ Hương – Tốt nghiệp Thạc sĩ Giảng dạy tiếng Anh, University of Nottingham, IELTS 8.5

Cô Thu Hương hiện đang công tác tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội và là một trong những giảng viên chính phụ trách chương trình đào tạo cho sinh viên năm thứ 1 chuyên ngành Sư Phạm tiếng Anh. Yêu thích tiếng Anh từ nhỏ, cô Hương đã tham gia rất nhiều các kỳ thi tiếng Anh và đạt nhiều thành tích cao.

Cấp 3, đỗ điểm cao cả Ams và Chuyên ngoại ngữ nhưng cô Hương quyết định chọn trường Chuyên ngữ với quyết tâm theo ngành sư phạm sau này. Hai lần đạt giải Nhì tiếng Anh Toàn Quốc (lớp 11 và lớp 12), cô Hương được tuyển thẳng và tốt nghiệp loại Giỏi hệ Chất lượng cao của trường ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia. Là một giảng viên xuất sắc và tận tâm với nghề, cô Hương cũng đã được trường tiến cử và giành được học bổng chính phủ đi học thạc sĩ chuyên ngành Giảng dạy tiếng Anh tại Anh năm 2012.

Cô Hương đã có 10 kinh nghiệm luyện thi IELTS và 5 năm kinh nghiệm luyện thi SAT. Cô Hương cũng có kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi vào trường Chuyên ngoại ngữ và trường Ams. Sinh viên của cô Hương thường nhận xét rằng khi mới tiếp xúc sẽ thấy cô có vẻ nghiêm khắc, yêu cầu cao về sự chuyên cần, thời gian làm bài tập của học viên nhưng rồi đều nhận ra cô rất “xì-tin”, vui tính và nhiệt tình giúp đỡ học trò. Các bạn luôn được cô cung cấp cho chiến lược luyện thi IELTS hiệu quả nhất.

3. Đỗ Hải Hoàng Nam 9.0/9.0 IELTS – Cựu học viên Summit

Đỗ Hải Hoàng Nam đến học khoá IELTS Master tại Summit với mục đích cải thiện điểm số, cũng như trau dồi kỹ năng Writing và Speaking để ứng dụng vào nhiều ngữ cảnh khác khau. “Mình nghĩ rằng học khoá  IELTS Master đã giúp mình rất nhiều để đạt được hai mục tiêu này” – Hoàng Nam chia sẻ.

Nhờ Summit, Hoàng Nam được tiếp cận với những giáo trình, tài liệu hay và bổ ích, giúp cho Hoàng Nam đa dạng hóa cấu trúc câu và từ vựng. Một điểm nổi bật, các đề Summit soạn ra sát với cấu trúc đề thi thật, sau nhiều giờ luyện tập thêm với thầy cô, Hoàng Nam tự tin hơn khi vào phòng thi và cán mốc tuyệt đối 9.0/9.0 IELTS mơ ước.

4. Cô Lê Khánh – Cử nhân Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh, ĐH Hà Nội, IELTS 8.5

Cô Lê Khánh tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh tại đại học Hà Nội. Cô Khánh đã đạt được số điểm gần như tuyệt đối 8.5/9.0 IELTS.

Cô Khánh bắt đầu làm việc tại Summit từ năm 2015. Cô đã dạy khá nhiều khóa Academic English và IELTS ở nhiều trình độ khác nhau. Là một người có trách nhiệm, cô không ngần ngại nhận các lớp từ dễ đến khó. Với mỗi lớp của mình, cô đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, sao sát với học sinh tuy để đạt hiệu quả cao nhất nhiên vẫn mang lại không khí thoải mái trong các giờ giảng của mình. 

Tổ chức giáo dục Summit tự hào được Hội Đồng Anh (British Council) công nhận là địa điểm thi IELTS Academic tiêu chuẩn quốc tế, tăng cơ hội dự thi IELTS Academic cho các em học sinh và những người đang có ý định thi IELTS tại Việt Nam. 

Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện, Summit kỳ vọng trở thành điểm đến tin cậy, chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập, ôn luyện thi, cũng như đánh giá năng lực tiếng Anh của tất cả các thí sinh.

Lịch thi IELTS Academic tháng 9 tại Summit sẽ được tổ chức vào 28/09/2019 tại Summit tầng 2, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký thi IELTS Academic tại #Summit_HN trước 10/09/2019 để nhận ngay ưu đãi:

GIẢM NGAY 200.000 VNĐ cho tất cả các bạn học sinh

Riêng học viên Summit GIẢM NGAY 300.000 VNĐ

LINK ĐĂNG KÍ THI IELTS ACADEMIC NGÀY 28/09: http://bit.ly/SMHN-BC

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO THÍ SINH KHI ĐĂNG KÝ THI IELTS ACADEMIC TẠI SUMMIT do Hội đồng Anh tổ chức vào ngày 28/09/2019:

Sách E-Book “IELTS Online Practice Book” với 6 set đề thi (Học Thuật và Tổng Quát) và bí kíp làm bài thi IELTS hiệu quả

Khóa luyện thi IELTS trực tuyến Road to IELTS với hơn 100 bài tập tương tác, 9 video hướng dẫn và 2 bài thi thử cho cả bốn kỹ năng

Bộ 10 video luyện thi IELTS được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia IELTS hàng đầu tại Hội đồng Anh

Bộ đề thi chính thức từ Hội đồng Anh cho cả 4 kỹ năng và 2 hình thức thi Học Thuật và Tổng Quát.

Được tham gia buổi Workshop miễn phí do chính Chuyên gia của Hội đồng Anh thực hiện, chia sẻ về các tips thi 2 kỹ năng Nói và Viết.

Hotline: 0901 702 889 (Láng Hạ) | 093 451 6464 (ĐCV) | 096 361 7945 – 0974 771 088 (Cầu Giấy) | 0902 152 526 – 0968 975 848 (Đà Nẵng) | 0904 655 300 (HCM)

Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, HN | 32A Đại Cồ Việt, HN | Tầng 2, Discovery Complex 302 Cầu Giấy, HN | Lầu 2, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, HCM | Lầu 2, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, HCM | 150 – 156 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

IELTS hay International English Language Testing System là hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây là kỳ thi tiếng Anh quốc tế chuẩn hóa vô cùng uy tín hiện nay nhằm mục đích phục vụ nhu cầu tìm việc làm, du học hoặc định cư tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Kỳ thi IELTS được sáng lập bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc vào năm 1989. Đề thi IELTS hoàn toàn do Cambridge chuẩn bị và thực hiện. Đồng thời cấu trúc đề thi IELTS cũng như cách tính điểm IELTS là như nhau trên tất cả các quốc gia.

  • Summit – Tổ chức giáo dục uy tín 9 năm kinh nghiệm!
  • 6 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
  • Kết quả đào tạo tiếng Anh học thuật & du học cao nhất Việt Nam!
  • Số lượng học viên apply thành công vào các ĐH Ivy League và top 20 Hoa Kỳ nhiều nhất Vietnam!
  • Tổ chức giáo dục được lựa chọn nhiều nhất bởi chính các học sinh Việt Nam học chuyên Anh, đạt giải các cấp thành phố, Quốc gia, Quốc tế về tiếng Anh, thi hùng biện/ viết luận quốc tế do chất lượng giáo viên và giáo trình vượt trội!
  • Khoảng 70% học sinh Summit là học sinh trường chuyên, trường song ngữ và quốc tế!

KỶ_LỤC điểm chuẩn hóa của học viên Summit: 2 bạn 9.0/9.0 IELTS, 2 bạn 119/120 TOEFL, 4 bạn 1580/1600 SAT format mới, 2 bạn 35/36 ACT!

75% học sinh các lớp trung cấp & nâng cao đạt điểm từ 7.0/9.0 đến 9.0/9.0 IELTS

Giáo trình dạy IELTS được biên soạn, cập nhật liên tục bởi đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS và các examiner (chuyên viên khảo thí) để sát nhất với các tiêu chí chấm điểm và tiêu chí ra đề.

Giáo trình dạy SAT, ACT, TOEFL được biên soạn cập nhật bởi đội ngũ giáo viên Summit giàu kinh nghiệm để phù hợp với các tiêu chí đánh giá và xu hướng ra đề.

100% học viên Summit đủ điều kiện miễn thi tiếng Anh xét tốt nghiệp THPT Quốc gia

100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA/TESOL và kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế và Việt Nam hoặc/và kinh nghiệm khảo thí.

100% giáo viên Việt Nam có trình độ IELTS 8.0-8.5 hoặc TOEFL 106-118, có bằng Cử nhân/ Thạc sỹ Sư phạm tiếng Anh trong nước hoặc/và được học bổng du học bậc Cử nhân/ Thạc sĩ ở nước ngoài.

100% học viên đánh giá tiến bộ nhiều sau khóa học và điểm trung bình dành cho giáo viên là 3.6/4.0             

Tham khảo thêm thông tiết chi tiết về các khóa luyện thi IELTS tại Summit tại: https://summit.edu.vn/khoa-luyen-thi-ielts/

Đến Summit ngay để được TEST đầu vào miễn phí và nhận tư vấn lộ trình học IELTS phù hợp nhất với bạn!