fbpx

14/10/2012: EARLY PREP FOR SUCCESS – Hội thảo tư vấn các vấn đề cần chuẩn bị để du học thành công

       EARLY PREP FOR SUCCESS – Chuẩn bị sớm cho thành công lớn
        
                Hội thảo tư vấn các vấn đề cần chuẩn bị để du học thành công  
·         Bạn vừa vào cấp 3, đang học lớp 11, mong muốn đi du học nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
·         Bạn đã tìm hiểu du học nhưng chưa biết con đường nào tốt nhất?
·         Bạn cần làm gì để hồ sơ du học khác biệt và nổi bật với Hội đồng tuyển sinh?
·         Khủng hoảng tài chính và vấn đề du học? Chiến lược ra sao đây?
 
Đến với buổi hội thảo Early Prep For Success do Summit Education Services tổ chức, bạn sẽ tìm được mọi lời giải đáp cho những thắc mắc của mình.

 
luyện thi toefl,thi toefl ibt,luyen thi toefl,toefl ibt,thi toefl,học toefl,hoc toefl,đề thi toefl,toefl reading,ôn thi toefl ibt,hoc thi toefl,luyen thi ielts,thi ielts,học ielts,hoc ielts,học thi ielts,ôn thi ielts,ielts reading,hoc thi ielts,hoc sat,luyen thi sat,thi sat,hoc sat o dau,học sat,luyện thi sat,kì thi sat,ki thi sat,thi gmat
 
Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học, Summit thấy rằng việc xây dựng một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh cần phải được bắt đầu từ sớm. Ba năm cấp 3 tuy ngắn ngủi nhưng những hoạt động và thành tích của bạn trong đó lại mang tính quyết định đến tương lai sắp tới. Thấu hiểu được nhu cầu và tâm tư của bạn, Summit chúng tôi xin đồng hành và chia sẻ những khó khăn đó. Với mục đích trên, buổi hội thảo Early Prep for Success sẽ giúp các bạn định hướng bản thân trong nhưng năm tiếp theo.
 
Là hội thảo đầu tiên và duy nhất giúp đỡ và trao đổi về định hướng sớm trong việc du học, Early Prep for Success sẽ trả lời tất cả những câu hỏi thắc mắc bạn và gia đình có về việc du học Mỹ. Từ những hướng đi như giao lưu văn hóa, học cấp 3 tại Mỹ, hay xin học đại học trực tiêp từ Việt Nam, hay chiến lược và phương pháp chinh phục các bài thi Tiếng Anh, và cả vấn đề tài chính hoc bổng nữa, tất cả sẽ được tổng kết trọn vẹn trong buổi hội thảo.
 
Đặc biệt các học sinh và phụ huynh tham gia chương trình có thể được nhận thêm các đánh giá tư vấn cụ thể về hồ sơ của mình sau chương trình bằng các buổi hẹn gặp riêng/ tư vấn qua điện thoại của các diễn giả và được ưu tiên đăng ký các sự kiện hữu ích từ nay tới cuối năm của Summit.
 
THỜI GIAN: 8h30 sáng Chủ Nhật, ngày 14 tháng 10, năm 2012
 
ĐỊA ĐIỂM: Phòng 806 Tầng 8 – Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn
 
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
  • Các bạn học sinh lớp 9, 10, lớp 11 đang có dự định du học bậc trung học hay bậc đại học tại Mỹ, hoặc đang phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau cho con đường giáo dục của mình.
  • Các bậc phụ huynh quan tâm và mong muốn hỗ trợ con em mình du học .
 
DIỄN GIẢ CHÍNH:
 
Chị Trần Phương Hoa – CEO Summit Education Services
·         Học bổng toàn phần tại trường Đại học Middlebury, Hoa Kỳ (xếp thứ 4 trong số các trường  đại học Liberal Arts ở Mỹ) (2001-2005)
·         Cố vấn giáo dục (Educational Advisor) của Viện Giáo Dục Quốc tế IIE từ năm 2006 tới 2007, cố vấn của tổ chức USguide và là thành viên tích cực của các diễn đàn du học như Vietabroader, USGuide và VietMBA
·         Tư vấn thành công cho hàng trăm bạn trẻ, trong đó có nhiều bạn nhận được học bổng từ các trường hàng đầu của Mỹ và các học bổng Fulbright, VEF, 322… (2006-2012)
 
 Chị Lê Diêu Linh – Phó Giám Đốc Summit Education Services
·         Học bổng toàn phần tại trường Đại học Williams, Hoa Kỳ (xếp thứ nhất trong các trường đại học Liberal Arts ở Mỹ) (2001-2006)
 
Anh Nguyễn Trung Hiếu (Bates College – US)
·         Học bổng toàn phần tại trường đại học Bates danh tiếng.
·         Sáng lập câu lạc bộ VAClub tại Hà nội và là trưởng ban tổ chức hội thảo du học Truyền Đuốc VietAbroader (2008)
·         Đồng chủ tịch của VietAbroader, một tổ chức phi lợi nhuận danh tiếng hỗ trợ các em học sinh tìm hiểu và xin học bổng tại Hoa Kỳ (2010-2012)
·         Chủ tịch hội sinh viên quốc tế tại Bates College
 
Ngoài các diễn giả chính trên, chúng tôi cũng sẽ mời thêm nhiều du học sinh, cựu du học sinh thành công từ những trường hàng đầu của Mỹ tới tham gia tư vấn tại chương trình.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ: xin các bạn gửi email tiêu đề “Đăng ký Early Prep for Success_ Tên đầy đủ”  tới events@summit.edu.vn chậm nhất là ngày 10/10/2012. Trong thư đăng kí, xin các bạn nêu rõ tên, trường, lớp, email, số điện thoại, có phụ huynh đi kèm hay không, tên phụ huynh và Mobile/Email của Phụ huynh. Đây là sự kiện phi lợi nhuận, không thu phí tham dự nhưng do nhu cầu đăng ký cao, các học sinh và phụ huynh vui lòng đăng ký sớm và điền đầy đủ các thông tin. Các học sinh đăng ký sớm, gửi kèm resume (bảng liệt kê tóm tắt các thành tích học tập và ngoại khóa sẽ được ưu tiên). 

 

**** Bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh và tìm hiểu các thông tin học bổng du học Mỹ???

Hãy ghé thăm diễn đàn phi lợi nhuận GIAODUCMY.VN !!!